Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple trang trí địa điểm ra mắt iPhone 6S

Quả táo bắt đầu trang hoàng toà nhà Civic Auditorium Bill Graham, nơi sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu iPhone 6S và 6S Plus vào tuần tới.

Sáng nay, nhiều tài khoản Twitter và Instagram đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh cờ hiệu táo khuyết tung bay trên nóc toà nhà Civic Auditorium Bill Graham. Nằm tại thành phố San Francisco, bắc California, địa điểm này là nơi Apple lựa chọn để tổ chức sự kiện ra mắt thiết bị mới, đặc biệt có iPhone thế hệ tiếp theo. Ảnh: James Martin/Cnet.
Theo đó, hãng công nghệ Mỹ bắt đầu phủ kín biểu tượng táo khuyết màu trắng với điểm nhấn cầu vồng trên nền xanh biển bên ngoài toà nhà. Logo Apple cũng chiếm trọn một bức tường bên trong hội trường. Giấy mời cho sự kiện được thiết kế theo phong cách tương tự và gửi đến khoảng 7.000 vị khách. Ảnh: James Martin/Cnet.

Trước đây, Apple thường tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena hoặc Flit Center tại San Francisco. Tuy nhiên, hai địa điểm trên có sức chứa rất hạn chế, chỉ khoảng 2.500 chỗ ngồi. Do đó, buổi lễ lần này đã phá vỡ thông lệ vốn có và được xem là quy mô nhất trong lịch sử Apple. Ảnh: James Martin/Cnet.
Dù lễ công bố sản phẩm mới chỉ diễn ra trong ngày 9/9 nhưng “Quả táo” đã mạnh tay thuê trọn toà nhà Bill Graham Civic suốt 10 ngày từ 4 - 13/9. Quá trình trang trí vẫn tiếp tục diễn ra trong những ngày tới. An ninh cũng được thắt chặt với hàng trăm nhân viên bảo vệ mang áo Apple và cảnh sát túc trực 24/24. Ảnh: James Martin/Cnet.
Ngoài bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus chắc chắn xuất hiện, giới công nghệ còn kỳ vọng về các sản phẩm mới khác từ thương hiệu táo khuyết. Một số nguồn tin nhận định, Apple TV thế hệ mới và iPad Pro với màn hình 12,9 inch nhiều khả năng ra mắt trong sự kiện này. Hệ điều hành iOS 9, OS X El Capitan và watchOS 2 sẽ được cập nhật. Ảnh: James Martin/Cnet.

iPhone 6S: Minh chứng cho sự nhàm chán của smartphone

Theo thời gian khi công nghệ đã bị chững lại, điện thoại thông minh đang ngày càng trở nên nhàm chán.

iPhone 6S trước giờ công bố Chiếc smartphone mới dự kiến sẽ có nhiều thay đổi về cấu hình lẫn vật liệu chế tác.

 

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm