Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple ra mắt sản phẩm gì đêm nay?

Các tính năng mới, giá bán của Apple Watch nhiều khả năng sẽ được công bố đêm nay. Bên cạnh đó, tín đồ MacBook đang chờ đón sự xuất hiện của mẫu MacBook Air 12 inch hoàn toàn mới.

Nhiều người coi sự kiện Spring Forward đêm nay là sự kiện lớn nhất của Apple, bởi đây là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện của một sản phẩm hoàn toàn mới. Như thường lệ, Apple không tiết lộ bất cứ thông tin nào về sản phẩm của họ trước thềm sự kiện. Dưới đây là một số kỳ vọng của người dùng về sự kiện diễn ra vào lúc 0h đêm 10/3 (giờ Việt Nam).

Giá và thời điểm lên kệ của Apple Watch

Apple đã công bố giá khởi điểm của Apple Watch là 349 USD. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là các phiên bản tùy biến của nó có giá bán cao đến đâu?

Có vẻ như, mức giá 349 USD là một mức công bố giá sàn an toàn cho Apple. Với thân nhôm, dây đeo bằng cao su, đây rõ ràng sẽ là lựa chọn rẻ nhất, dành cho phần đông người dùng. Sẽ còn nhiều phiên bản khác, trong đó có cả bản mạ vàng 18-karat, dây đeo bằng thép hoặc da. Đã có những dự đoán về việc, Apple Watch có thể sở hữu giá bán lên đến 10.000 – 20.000 USD.

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định Apple Watch sẽ lên kệ vào tháng 4. Tại sự kiện diễn ra đêm nay, Apple sẽ xác nhận thông tin này. Đó cũng có thể là thời điểm, người dùng có thể nhận đặt trước sản phẩm.

Ứng dụng cho Apple Watch

Apple từng khoe hàng tá ứng dụng trong màn giới thiệu Apple Watch năm ngoái. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng lượng ứng dụng sẽ tăng lên nhiều lần trong sự kiện sắp diễn ra. Đó là bởi vì hãng đã làm việc tích cực với các nhà phát triển bên ngoài trong khoảng 4 tháng qua.

Liệu có hay không một kho ứng dụng App Store dành riêng cho Watch? Nếu không, tất cả các ứng dụng được làm cho chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được bày sẵn lên giao diện chính của máy. Câu trả lời sẽ có trong sự kiện đêm nay.

MacBook Air 12 inch

Nhiều khả năng, Apple sẽ không đợi đến sự kiện WWDC để giới thiệu chiếc MacBook Air thế hệ mới của hãng. Kể từ năm 2008, Apple không hề thay đổi thiết kế của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên với MacBook Air mới, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm mỏng hơn, nhẹ hơn với màn hình chất lượng tốt hơn hẳn.

Hồi tháng 1, 9to5Mac đã lần đầu tiên tung những hình ảnh thực tế của chiếc MacBook Air 12 inch với kiểu dáng chỉ tương đương với một chiếc laptop 11 inch. Nguồn tin này còn khẳng định, MacBook Air mới sẽ sử dụng cổng kết nối USB Type-C hoàn toàn mới. Đây cũng sẽ là mẫu MacBook đầu tiên không cần quạt làm mát, không dùng trackpad có thể click chuột.

Theo nguồn tin từ Wall Street Journal, chiếc MacBook mới sẽ lên kệ vào khoảng tháng 4 đến tháng 6.

iOS 8.2

Bản cập nhật iOS 8.2 sẽ giúp iPhone tương thích tốt hơn với Watch. Theo dự đoán, iOS 8.2 sẽ cung cấp một ứng dụng mới, cho phép đồng bộ, sau đó thay đổi cài đặt của Watch.

Ngoài ra, bản cập nhật iOS 8.2 chỉ mang đến một vài thay đổi nhỏ để sửa lỗi và một số cập nhật cho ứng dụng Healthkit.

Zing.vn sẽ tường thuật sự kiện này thông qua video và hình ảnh từ 12h đêm nay.

10 tiết lộ thú vị về Apple Watch

Thứ hai tuần tới, nhiều khả năng Apple chính thức ra mắt lại sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của mình.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm