Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple ra mắt màn hình Pro Display XDR - 32 inch, 6K, giá từ 5.000 USD

Pro Display XDR có độ phân giải đạt 20 triệu điểm ảnh, độ sáng cao nhất 1.600 nit.

man hinh Pro Display XDR ra mat anh 1
Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một chiếc màn hình có kích thước khá lớn để phục vụ cho các nhu cầu như chỉnh sửa video, chơi game hay thiết kế hình ảnh… Màn hình Pro Display XDR lớn hơn 40% so với iMac 5K, đạt 20 triệu pixel.
man hinh Pro Display XDR ra mat anh 2
Bên cạnh đó, thiết bị này còn được phủ một lớp chống loá, có thể cải thiện và tối ưu hóa khả năng đọc của người dùng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Model này cho độ sáng toàn màn hình 1.000 nit và độ sáng cao nhất đạt 1.600 nit.
man hinh Pro Display XDR ra mat anh 3
Phía sau của màn hình được thiết kế với nhiều lỗ tròn khá tinh tế và đẹp mắt. Điều này còn giúp cho màn hình tản nhiệt tốt hơn. Các họa tiết hình tròn trên màn hình Pro Display XDR giống với Mac Pro 2019.
man hinh Pro Display XDR ra mat anh 4
Màn hình này có kích thước 32 inch, độ phân giải 6K (6.016 x 3.384 pixel). Phần viền màn hình được làm mỏng đáng kể. Độ tương phản của Pro Display XDR đạt 1.000.000:1. Người dùng có thể chiếu hình ảnh, video lên 2 màn hình này thông qua cổng Thunderbolt 3.
man hinh Pro Display XDR ra mat anh 5
Bạn cũng có thể chỉnh độ cao và nghiêng của màn hình. Bên cạnh đó, Pro Display XDR có khả năng dựng đứng lên để sử dụng dạng dọc. Tuy nhiên, để sử dụng chế độ này, người dùng phải mua thêm chân đế Pro Stand có giá 1.000 USD.
man hinh Pro Display XDR ra mat anh 6
Dự kiến, màn hình Pro Display XDR sẽ được Apple bán ra vào cuối năm nay với mức giá từ 5.000 USD.
Trụ sở 5 tỷ USD của Apple nhìn từ trên cao Tòa nhà Apple Park Campus trị giá hơn 5 tỷ USD được thiết kế dạng tròn, bên trong là những mảng cây xanh lớn bao phủ các công trình như Steve Jobs Theater, Visitor Center.

iOS 13 ra mắt - mở app nhanh gấp đôi, thêm darkmode

Đúng như những tin đồn trước sự kiện, Apple cuối cùng cũng trang bị chế độ tối - tính năng rất được nhiều người trông chờ - lên iOS 13 tại sự kiện WWDC 2019.

Tung OS riêng, Apple hiện thực hóa giấc mơ biến iPad thành laptop

iPadOS là tên gọi Apple dành cho hệ điều hành mới của hãng. Apple muốn tách bỏ sản phẩm iPad khỏi dòng sản phẩm di động, biến nó thành thiết bị hỗ trợ công việc.







Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm