Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Apple ra mắt iPhone mới

Các khách mời và biên tập viên Zing thảo luận về dòng iPhone giá thấp, sự thay đổi các thế hệ người dùng về smartphone.

Podcast Apple SE anh 1Podcast Apple SE anh 2

Các khách mời và biên tập viên Zing thảo luận về dòng iPhone giá thấp, sự thay đổi các thế hệ người dùng về smartphone.


Podcast: iPhone SE 2022 giá rẻ sắp ra mắt Trước giờ sự kiện Peek Performance, Zing và các khách mời thảo luận về dòng iPhone giá thấp và các câu chuyện xung quanh.

_____

Khách mời:

- Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi di động Mai Nguyên

- Nguyễn Ngọc Hân, Biên tập viên

- Ngọc Nhi, MC

- Lê Phát, Biên tập viên, phụ trách nội dung Lifestyle

Thời gian: 21h ngày 8/3

_____

Sự kiện Peek Performance, diễn ra vào 1h sáng 9/3 (giờ Việt Nam), Apple có thể ra mắt thế hệ tiếp theo của iPhone SE với kết nối 5G, MacBook Air mới, Mac Mini dùng chip M2, AirPods Pro 2, màn hình Apple Studio Display 7K…

iPhone SE mới có thể là tâm điểm của sự kiện. Tuy nhiên, các khách mời của Zing đều cho rằng không nên chờ đợi model này.

Từ nhiều năm nay, số liệu từ các nhà bán lẻ đã chứng minh một thực tế rằng người tiêu dùng Việt Nam luôn yêu thích những chiếc iPhone cấu hình cao, bỏ qua những model bị dán nhãn “giá rẻ”.

Hai thế hệ iPhone SE và iPhone XR không nằm trong nhóm bán chạy dù có lúc được giảm giá mạnh để xả hàng. Do đó, chiếc iPhone SE thế hệ 3, nếu được Apple ra mắt, dù trang bị 5G, cũng chưa chắc dành được thiện cảm với người tiêu dùng Việt Nam.

Ở mảng laptop, doanh số máy Mac dùng chip M1 trên toàn cầu tăng đột biến trong dịch Covid-19, thậm chí nhiều thời điểm “cháy hàng” tại Việt Nam. Apple đã đúng khi dừng hợp tác với Intel để tự chủ việc sản xuất chip, và việc ra mắt chip M2 với hiệu năng vượt trội hơn là điều hoàn toàn phù hợp với thông điệp “peak performance” mà hãng đã gửi gắm trên thư mời sự kiện.

Trước giờ iPhone và các thiết bị từ hãng này trình làng, Zing đã mời các vị khách để thảo luận về sản phẩm mới và những câu chuyện xung quanh.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Video: Ngân Phạm - Ái Duyên
Đồ hoạ: Minh Trí

Bạn có thể quan tâm