Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple ra iPhone 5C 8GB giá thấp trong hôm nay

Những thông tin rò rỉ cho thấy Apple có thể sẽ bán ra chiếc iPhone 5C phiên bản dung lượng nhỏ với giá rẻ để cải thiện doanh số.

Theo thông tin rò rỉ từ O2 Germany, Apple đang lên kế hoạch bán chiếc iPhone 5C với giá rẻ hơn vào ngày 18/3. Phiên bản này sẽ chỉ có bộ nhớ trong 8GB và giá bán thấp hơn 60 euro so với giá của iPhone 5C 16GB (hiện có giá khoảng 500 euro). Nguồn tin trên không xác nhận đây là giá bán lẻ hay có kèm hợp đồng với nhà mạng. Thông tin cho biết, Apple sẽ trình làng mẫu 8GB trong ngày 18/3.

Một email được gửi từ Đức thông báo về kế hoạch bán iPhone 5C 8GB của Apple. Ảnh: Engadget.

Ngoài đoạn email từ Đức, Engadget cũng đã nhận được một bức ảnh chụp vỏ hộp của iPhone 5C phiên bản 8GB với đầy đủ mã vạch và số seri từ một độc giả. Với thông tin này, nhiều khả năng Apple sẽ bán ra chiếc iPhone 5C 8GB.  

Vỏ hộp của iPhone 5C 8GB. Ảnh: Engadget.

Tuy Apple không tiết lộ cụ thể về doanh số bán ra của iPhone 5C trên toàn cầu, nhưng bức tranh ảm đạm của model này hiện hữu tại nhiều thị trường. Theo số liệu từ Umeng, tại Trung Quốc iPhone 5C chỉ chiếm 2% trong số các thiết bị iOS được kích hoạt.  

Tại thị trường Việt Nam, nhiều chủ hàng giảm giá "kịch sàn" iPhone 5C nhưng vẫn ế ẩm. Do đó, việc tung ra phiên bản iPhone 5C 8GB được cho là động thái cuối cùng của Apple nhằm vớt vát doanh số thảm hại của model này. 

iPhone 5C ế tới đâu?

Một nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple tại Đài Loan tiết lộ, số lượng hàng iPhone 5C đang tồn kho lên tới hơn 3 triệu máy, nhiều hơn tưởng tượng của khá nhiều chuyên gia.

 

 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm