Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple không giới thiệu iPhone 6C trong năm nay

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI, một báo cáo gửi cho các nhà đầu tư của Apple cho thấy, hãng sẽ không giới thiệu iPhone 4 inch trong năm nay.

Thiết bị được cho là có cấu hình tương đương 5S nhưng có vỏ nhựa giống 5C. Ảnh: appleinsider
Thiết bị được cho là có cấu hình tương đương 5S nhưng có vỏ nhựa giống 5C. Ảnh: Apple Insider.

Thay vào đó, sản phẩm sẽ ra mắt vào năm 2016. Nếu dự đoán của Kuo chính xác thì từ mùa thu năm nay, Apple sẽ cung cấp iPhone 5S miễn phí kèm hợp đồng mạng 2 năm, giống với những gì hãng đang làm với 5C. 

Nhìn vào tương lai, nhà phân tích này tin rằng model 4 inch mới này sẽ được Apple hỗ trợ Apple Pay, kết nối NFC, cảm biến vân tay và kính cường lực Gorilla thế hệ mới.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ phát hành model 4 inch được gọi là iPhone 6C. Theo đó, iPhone 6C sẽ có thông số kỹ thuật tương đương iPhone 5S nhưng sẽ sử dụng vỏ nhựa cao cấp để giảm giá thành sản phẩm.

Hình ảnh được cho là của iPhone 6C rò rỉ trước đó với đèn flash kép. Ảnh: Future Supplier.
Hình ảnh được cho là của iPhone 6C rò rỉ trước đó với đèn flash kép. Ảnh: Future Supplier.

Ming-Chi Kuo là một trong những nhà phân tích dự đoán chính xác về chuỗi cung ứng, sản phẩm chiến lược cũng như công nghệ mà Apple quan tâm.

'Apple giới thiệu iPhone 7 trong năm nay'

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI cho biết, Apple sẽ không giới thiệu iPhone 6S vào tháng 9 như thông lệ, thay vào đó là iPhone 7.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm