Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple không giảm giá sản phẩm ngày Black Friday năm nay

Khi mua hàng tại các Apple Store, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi từ thẻ quà tặng (giftcard) thay vì giảm giá trực tiếp như mọi năm.

Từ nhiều năm nay, Apple gia nhập danh sách các nhà bán lẻ tổ chức giảm giá trong "Ngày thứ Sáu đen tối" (Black Friday). Thật không may cho các "thợ săn đồ rẻ" khi hãng nói không với hai từ "giảm giá" trong mùa mua sắm năm nay.

Nhiều người sẽ thất vọng khi Apple không giảm giá trong mùa mua sắm năm nay

Khi đến mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ của Apple, người dùng sẽ thấy tất cả các máy Mac, iPad, và iPod vẫn giữ nguyên mức giá. Thay vì giảm chi phí phần cứng, hãng đã lựa chọn phương án cho phép người dùng sử dụng giftcard khi mua hàng tại các Apple Store. Các cửa hàng của Apple tại Úc là nơi đầu tiên áp dụng hình thức này.

Mua bất kỳ MacBook Pro, MacBook Air hay iMac, người dùng sẽ nhận được Giftcard trị giá 137 USD. Cũng con số đó đối với iPad Air sẽ là 68 USD. Chính sách này cũng áp dụng tương tự với iPad Mini, iPad 2, iPod Touch, iPod Nano...

Ngoài ra, Apple cũng sẽ áp dụng giftcard với một số sản phẩm của hãng thứ ba như Olloclip, Parrot AR.Drone, vòng đeo tay thể thao Fitbit Flex và tai nghe Beats.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm