Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple không còn nhận sửa chữa iPhone 5

iPhone 5 được ra mắt vào năm 2012, model này thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh. Tuy nhiên, Apple cho biết hãng ngưng hỗ trợ sửa chữa model này.

Đã 6 năm kể từ khi mẫu iPhone 5 được Apple giới thiệu. Model này sở hữu thiết kế nguyên khối đẹp mắt, hỗ trợ kết nối 4G LTE, mỏng và nhẹ nhất thế giới. Máy có màn hình 4 inch và cổng sạc Lightning đầu tiên được Apple trang bị lên sản phẩm của mình.

Apple vừa thông báo rằng những mẫu iPhone, iPad, iPod và Mac ra mắt hơn 5 năm sẽ không được cung cấp các dịch vụ, phần cứng để sửa chữa. Những đối tác của Apple sẽ không thể đặt hàng các linh kiện của sản phẩm được cho là quá lỗi thời.

Apple ngung sua iPhone 5 anh 1
iPhone 5 không được Apple hỗ trợ sửa chữa. Nguồn: SKB.

Apple chính thức ngừng bán mẫu iPhone 5 vào ngày 10/9/2013, khi hãng giới thiệu 2 model mới mang tên 5S và 5C. iPhone 5 có cấu hình và phần cứng tương tự như iPhone 5C, nhưng theo thông báo của Apple, model này không đủ điều kiện để sửa chữa ở tất cả các địa điểm thuộc quản lý của “táo khuyết". Người dùng vẫn có thể tìm đến những cửa hàng bên thứ ba để sửa chữa iPhone 5.

Dù mẫu iPhone SE đã ngừng bán, model này cùng iPhone 5S và 5C vẫn được Apple hỗ trợ các dịch vụ sửa chữa trong thời gian lâu hơn. iPhone 7 đang là chiếc máy rẻ nhất trên kệ hàng của Apple, với mức giá 499 USD.

Apple sắp ra mắt giày sneaker cho cộng đồng LGBT?

Các sản phẩm Apple từ iPhone, iPad đến Mac Book đều rất được người dùng đón nhận. Một đôi giày được táo khuyết thiết kế rất có thể cũng sẽ tạo nên cơn sốt trong giới sneaker.

Chiếc iPhone giá hời nhất 2018 ế ẩm ngoài dự kiến

iPhone Xr từng được nhiều trang công nghệ nhận xét là phiên bản có giá hời nhất của Apple, nhưng sức mua của những ngày qua không như kỳ vọng.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm