Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple không có iPhone 7 Plus để bán ngày mai

Model này đã hoàn toàn cháy hàng, cùng với chiếc iPhone 7 phiên bản màu đen bóng (Jet Black).

Những người muốn sở hữu iPhone 7 Plus trong ngày mở bán (16/9) có thể sẽ phải thất vọng vì Apple đã nhận đặt hàng hết sạch model này. Ảnh: Apple.

Apple vừa xác nhận đã bán hết sạch lượng iPhone 7 Plus trong đợt đầu tiên và sẽ không còn hàng để bán vào ngày mai (16/9). Như vậy, trong ngày đầu mở bán, có thể người dùng sẽ không mua được bất cứ chiếc iPhone 7 Plus nào.

Trong khi iPhone 7 Plus cháy hàng, Apple cũng cho biết họ chỉ còn một số lượng hạn chế phiên bản iPhone 7 tất cả các màu, ngoại trừ màu Jet Black. Màu này cũng ở trong tình trạng hết hàng.

"Bắt đầu từ thứ 6, số lượng hạn chế những chiếc iPhone 7 màu bạc, vàng, vàng hồng và đen sẽ lên kệ cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng bán lẻ Apple.

Trong khoảng thời gian nhận đặt trước, toàn bộ số lượng iPhone 7 Plus và iPhone 7 màu Jet Black đã bán hết và sẽ không được bán tại cửa hàng. Tại từng điểm bán phía đối tác, tình trạng hàng có sẵn sẽ khác nhau. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra trực tiếp với họ", Apple cho biết.

"Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn với phản ứng ban đầu của người dùng với iPhone 7 và 7 Plus. Chúng tôi đang chờ đợi thời điểm mở bán sản phẩm này tại các cửa hàng bán lẻ và đối tác trên toàn thế giới", hãng cho biết thêm.

Công bố cháy hàng iPhone 7 Plus nhưng hãng từ chối đưa ra số lượng iPhone đã bán được. Tuần trước, công ty này cho biết sẽ không công bố doanh số bán máy trong tuần đầu tiên như các năm gần đây.

"Chúng tôi thực sự tôn trọng sự kiên nhẫn của khách hàng và đang làm việc hết sức mình để mang chiếc iPhone mới đến tay tất cả mọi người càng sớm càng tốt", Táo khuyết chia sẻ.

Theo báo cáo mới đây của DigiTimes, Apple đặt mục tiêu bán 100 triệu chiếc iPhone mới (gồm 7 và 7 Plus) trong giai đoạn từ nay đến cuối năm. Con số này cao hơn rất nhiều so với mức dự đoán là 85 triệu của các nhà phân tích.

Ban đầu, đơn đặt hàng linh kiện cho iPhone 7 và 7 Plus của Apple thấp hơn 15 - 25% so với iPhone 6S. Tuy nhiên, ngay trước thềm sự kiện ra mắt, có thông tin cho rằng hãng đã gia tăng đơn hàng thêm 10%. Có vẻ như, con số này chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của người dùng, nhất là với bản iPhone 7 Plus.

Những bức ảnh đầu tiên từ camera kép của iPhone 7 Plus

Những bức ảnh này được chụp trong khuôn khổ giải quần vợt Mỹ mở rộng, do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Landon Nordeman thực hiện.

iPhone 7 Jet Black - đẹp nhưng dễ bám vân tay Dùng thử iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản Jet Black cho thấy, vỏ ngoài của máy dễ bám vân tay. Tuy nhiên, đây là model có thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm