Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple kết hợp cùng Beats sản xuất tai nghe không dây

Apple đang dự định kết hợp cùng Beats để sản xuất tai nghe không dây mang tên Apple AirPods. Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Theo các tin đồn trong thời gian gần đây, iPhone 7 sẽ không sở hữu giắc cắm 3,5 mm. Thay vào đó, máy sẽ kết nối với tai nghe qua cổng lightning hoặc qua bluetooth. Thực chất việc sử dụng công nghệ này đã được ứng dụng trên thực tế nhưng từ các nhà sản xuất thứ 3.

Apple cũng đang có thêm một giải pháp khác về tai nghe. Theo báo cáo mới nhất, công ty đang phát triển bộ tai nghe không dây mang nhãn hiệu Beats. Các phụ kiện này dự kiến sẽ được cung cấp cùng thời điểm với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Điều này có thể xảy ra vào mùa thu năm nay. Sản phẩm dự kiến mang tên Apple AirPods, nhãn hiệu đã được hãng điện thoại Mỹ đăng ký.

Hộp phụ kiện của Apple đi kèm với iPhone 6. Ảnh: Gsmarena.

Bộ tai nghe này sẽ bao gồm micro với khả năng loại bỏ tiếng ồn cùng với earbuds. Nó sẽ cho phép người dùng có thể giao tiếp với Siri và nhận các cuộc điện thoại. Apple AirPods sẽ nhìn giống như chiếc tai nghe không dây Motorola Hint và Bragi vừa xuất hiện tại CES 2016.

Bằng cách loại bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, Apple hy vọng sẽ làm cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus có khả năng chống nước. Điều này cũng sẽ giúp cho smartphone của Apple có thiết kế mỏng hơn và có pin dung lượng lớn hơn.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm