Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple hé lộ về iOS 12 và macOS mới qua thư mời WWDC 2018

Sự kiện công nghệ WWDC 2018 của Apple sẽ diễn ra từ 4-8/6, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi trên sản phẩm của hãng.

Apple vừa xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện WWDC 2018. Hội nghị dành cho các nhà phát triển này sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tại San Jose, California, Mỹ.

Hàng năm, Apple đều mang đến sự kiện những cập nhật mới cho các hệ điều hành, và đôi khi ra mắt sản phẩm phần cứng mới. Sau sự kiện, các nhà phát triển có thể tải về phiên bản beta để nâng cấp, tạo ra các ứng dụng phù hợp với nền tảng mới.

apple gui thu moi su kien WWDC 2018 anh 1
Thư mời sự kiện WWDC 2018 của Apple ẩn chứa những chi tiết liên quan đến hai phiên bản mới của iOS và macOS. Ảnh: Twitter

Năm nay, những cải tiến về phần mềm được mong chờ nhất bao gồm iOS 12, macOS 10.14, tvOS 12, watchOS 5 và có thể là một số nâng cấp đối với Siri và HomePod. Apple thường phát hành bản beta của nhà phát triển cho các thiết bị iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và Apple TV trước và đến cuối tháng 9 sẽ tung ra phiên bản chính thức.

Giới công nghệ cũng đang kỳ vọng về một bản nâng cấp phần cứng mạnh mẽ đối với chiếc MacBook 13 inch Retina, được đồn đoán ra mắt trong sự kiện này.

iFan đang rất chờ đợi những điều này trên iPhone 2018

Hỗ trợ thực tế ảo tốt hơn, tặng kèm sạc nhanh hay tặng dung lượng lưu trữ iCloud lớn hơn là những điều nhiều người mong đợi ở mẫu iPhone mới.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm