Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple giảm đơn hàng iPhone 5C xuống 35%, tăng 5S lên 75%

Theo kết quả điều tra từ các nhà phân tích của NPD DisplaySearch, Apple đã cắt giảm số lượng đơn hàng của iPhone 5C xuống 35%.

Kết quả này trùng khớp với thông tin đã rò rỉ trước đó từ The Wall Street Journal và Reuters. Tuy nhiên, bản báo cáo lần này còn thông tin thêm rằng Apple sẽ đẩy sức sản xuất iPhone 5S lên 75%. Động thái này cho thấy phần nào lòng tin của hãng vào sản phẩm chiến lược của mình và tham vọng tăng doanh số trong thời gian tới.

Trong khi iPhone 5S tăng hàng thì 5C lại bị giảm số lượng.

Trong khi số phận của iPhone 5C đã được định đoạt thì iPhone 5S vẫn tiếp tục có những bước đi chậm và chắc. Sức mua của iPhone 5S vẫn còn khá tốt. Apple vẫn đặt niềm tin vào thế hệ đầu tiên của iPhone 5S. Dự kiến những chiếc iPhone 5 cuối cùng sẽ được xuất xưởng vào cuối quý 3 năm nay. Dù iPhone 4 đã ngưng sản xuất nhưng vẫn nhận được đơn đặt hàng từ 1-2 triệu chiếc mỗi tháng.

Hiện tại, để tránh tình trạng quá tải thì iPhone 5S sẽ được giao hàng tận nơi từ 2 đến 3 tuần sau khi đặt hàng trực tuyến trên Apple Store. Apple dự định sẽ dồn sức thực hiện một chiến dịch quảng cáo mới cho iPhone 5S - chiếc điện thoại mới nhất của hãng.

 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm