Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple đăng ký 2 mẫu iPhone mới và tai nghe AirPods

Hai model iPhone, 3 mẫu Apple Watch mới và tai nghe không dây AirPods vừa được cấp chứng nhận tại EAEC. Đây có thể là loạt sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Theo Redmondpie, Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEC) vừa cấp chứng chỉ cho những mặt hàng của Apple để ra mắt và bán tại các nước này. Hai mẫu iPhone mà hãng đăng kí cho thấy sự xác thực của các tin đồn chỉ có hai model iPhone 7 trong năm nay. Apple có thể sẽ ra mắt hai model này vào sự kiện 7/9 sắp tới.

Bản đăng ký sản phẩm mới của Apple vừa bị rỏ rì. 

Ngoài ra, ba chứng nhận liên quan đến Apple Watch cho thấy Táo khuyết có thể đã hoàn thành hoặc vẫn đang tiếp tục hoàn thiện sản phẩm. Người dùng hy vọng các Apple Watch mới sẽ được nâng cấp cấu hình tốt hơn cùng tính năng định vị GPS.

Cũng theo nguồn tin, sản phẩm cuối cùng trong loạt chứng nhận của Apple là tai nghe không dây “AirPods”. Táo khuyết được đồn đoán sẽ mở đầu cho thế hệ smartphone không giắc cắm 3,5 mm. Cho dù “AirPods” có xuất hiện trong các hộp máy iPhone 7 sắp tới hay không, khả năng cao quyết định trên của Apple sẽ vẫn xảy ra.

Thư mời đã được Apple gửi đến giới truyền thông với dòng chữ “See you on the 7th”. Bức thư được cho là mang hàm ý sẽ có sự xuất hiện của camera kép, công nghệ “xóa phông” như máy ảnh DSLR hay khả năng chống nước. 

Rò rỉ ảnh iPhone 7 đi kèm tai nghe không dây

Tài khoản Twitter chuyên rò rỉ ảnh iPhone 7 từ Trung Quốc cho thấy bên trong những chiếc iPhone 7 nguyên hộp còn kèm thêm tai nghe không dây Bluetooth.

Video dùng thử tai nghe lightning của iPhone 7 Tai nghe lightning của iPhone 7 cho chất âm khá tốt. Phần chuôi hơi to và dày.

Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm