Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple có thể ra tai nghe over-ear mới, không phải Beats

Những thông tin như giá bán, thiết kế chưa được tiết lộ, song sản phẩm sẽ có logo Táo khuyết thay vì Beats, hãng sản xuất tai nghe nổi tiếng mà Apple mua lại từ 2014.

Theo Business Insider, Apple đang có kế hoạch ra mắt mẫu tai nghe over-ear ngay trong năm 2019 để cạnh tranh với Bose và Sennheiser. Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo, tai nghe mới này sẽ “tiện lợi như AirPods song có chất lượng âm thanh còn tốt hơn”.

Từ tháng 6/2018, Bloomberg cho biết tai nghe over-ear này sẽ tách biệt với dòng Beats (Apple mua Beats Electronic giá 3 tỷ USD hồi 2014). Ban đầu công ty dự định ra mắt vào cuối 2018, sau đó dời sang 2019 do những khó khăn phát sinh trong khâu chuẩn bị.

Apple gioi thieu tai nghe trum tai trong nam 2019 anh 1
Apple có thể sẽ ra mắt chiếc tai nghe trùm tai (over ear) mới, tách biệt với dòng Beats. Ảnh: Getty.

Mẫu tai nghe mới sẽ có logo Apple thay cho Beats, chip W1 được nâng cấp cho phép kết nối gần như ngay lập tức với các thiết bị cùng hệ sinh thái. Những thông tin khác như thiết kế, giá bán, cách hoạt động đều chưa được tiết lộ.

Trước cả khi loa HomePod ra mắt hồi đầu năm ngoái, Apple đã là một trong những nhà sản xuất thiết bị nghe lớn nhất thế giới. Tính đến 2012, công ty đã xuất xưởng hơn 1,2 tỷ tai nghe duới dạng phụ kiện đi kèm iPod và iPhone.

Sản phẩm mới lần này của Táo khuyết như mọi khi đang rất được chú ý. Trước khi lần đầu tiên giới thiệu tai nghe không dây AirPods vào khoảng cuối năm 2016, thiết bị này bị nhiều người dùng hoài nghi về trải nghiệm cùng với giá bán. Tuy nhiên sau đó, AirPods dần chiếm được thiện cảm khách hàng, vươn lên trở thành một trong những mẫu tai nghe không dây được ưa chuộng nhất hiện nay.

Facebook Messenger, Instagram và WhatsApp sắp liên thông nhau

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh có thể sẽ nhập chung phần nhắn tin của 3 dịch vụ lớn, với hàng tỷ người dùng của mình.





Đại Việt

Bạn có thể quan tâm