Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple bắt đầu thay thế camera lỗi trên iPhone 6 Plus

Một nhóm iPhone 6 Plus xuất xưởng giai đoạn tháng 9/2014 đến 1/2015 bị lỗi chụp hình mờ sẽ được thu hồi, thay thế camera miễn phí.

Một số chiếc iPhone 6 Plus bị lỗi camera ở thời điểm bán ra. Ảnh: Mashable.
Một số chiếc iPhone 6 Plus bị lỗi camera ở thời điểm bán ra. Ảnh: Mashable.

Apple công bố bắt đầu chương trình thay thế camera iSight cho iPhone 6 Plus. Cụ thể, hãng sẽ thay thế module camera trên một số chiếc iPhone 6 Plus bán ra ở thời điểm từ tháng 9/2014 đến 1/2015.

Apple phát hiện ra, trên một lượng nhỏ những chiếc iPhone 6 Plus, camera iSight của máy có vài linh kiện bị hỏng, dẫn đến hiện tượng máy chụp hình bị mờ. 

Apple khuyến cáo, nếu sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus và gặp phải hiện tượng camera mờ, người dùng có thể truy cập vào trang web hỗ trợ khách hàng của hãng, nhập số serial number để xác minh xem model của mình có thuộc diện được thay thế hay không.

Việc thay thế module camera của máy có thể được thực hiện tại các đơn vị cung cấp dịch vụ được cấp phép của Apple (Apple Authorized service provider), cửa hàng bán lẻ Apple hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của hãng. 

So sánh Galaxy Note 5 và iPhone 6 Plus

Samsung Galaxy Note 5 sở hữu bút S Pen cải tiến và thiết kế mới ấn tượng, trong khi smartphone của Apple mỏng và màn hình lớn hơn so với sản phẩm trước đó.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm