Hôm 10/7, Apple phát hành 2 đoạn quảng cáo mới nhấn mạnh vào sự khác biệt của iPhone so với đối thủ.
Hai video có độ dài 30 giây. Đoạn clip đầu tiên, có tên Loved khẳng định “99% người dùng iPhone… yêu chiếc iPhone của họ”.
Hiện chưa rõ Apple có tiến hành khảo sát nghiêm túc về mức độ hài lòng của khách hàng về iPhone 6, 6 Plus trước khi đưa ra kết luận này hay không. Một nghiên cứu của ACSI (American Consumer Satisfaction Index) hồi tháng 6 cho thấy, Galaxy Note 4 mới là thiết bị khiến người dùng hài lòng nhất.
ACSI tiến hành khảo sát với 70.000 khách hàng Mỹ, trong đó Galaxy Note 4 ghi được 86 điểm (trên tổng số 100 điểm). Apple iPhone 6, 6 Plus, Galaxy Note 3 và Samsung Galaxy S5 đều xếp thứ 2 với 82 điểm.
Đoạn clip thứ 2, tên gọi Hardware & Software chia sẻ về cách Apple thiết kế cả phần cứng và phần mềm của iPhone. Cách đó khiến thiết bị hoạt động hoàn hảo hơn. “Khi bạn thiết kế tổng thể chiếc điện thoại, tất cả chi tiết kết hợp tuyệt vời với nhau như một phần thống nhất”, Apple cho hay.