Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apink ấm ức khóc vì bị KBS cắt ngang sân khấu

Nhóm nhạc Kpop Apink cảm thấy rất bức xúc sau khi bị đài KBS đối xử thiếu tôn trọng. Trưởng nhóm Chorong sau đó đã lên mạng livestream để chia sẻ với các fan về sự cố này.


Lễ hội âm nhạc cuối năm Gayo Daechukje của đài KBS đang khiến cộng đồng Kpop hết sức bất bình vì cách làm việc cẩu thả, đẩy các nghệ sĩ vào tình thế khó xử. Nhiều lỗi không đáng có trong khâu tổ chức được các cư dân mạng chỉ ra như thời gian lên thảm đỏ kéo dài quá lâu, khiến phóng viên bỏ về, nhiều nghệ sĩ khi xuất hiện thì lại không được chụp ảnh.

Apink bi doi xu bat cong anh 1

Apink thất vọng vì bị ban tổ chức đối xử bất công.

Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất là cách đối xử bất công của nhà đài đối với Apink, nhóm nhạc có thâm niên hoạt động lâu nhất tại sự kiện. Cụ thể, các cô gái của Apink đã chuẩn bị rất kỹ cho phần biểu diễn ca khúc Eung Eung nhưng ban tổ chức đã tự tiện cắt nhạc, loại bỏ phần kết mà không báo trước cho các nghệ sĩ.

Thay vào đó, KBS cho tắt nhạc đột ngột và phát phần giới thiệu của nhóm khác để thế chỗ. Hành động này của ban tổ chức khiến các thành viên Apink không khỏi ngỡ ngàng và tổn thương. Nhiều góc máy của khán giả đã ghi lại hình ảnh các cô gái ngơ ngác, thất vọng trên sân khấu.

Sau khi sự kiện kết thúc, Chorong – thủ lĩnh của Apink – đã livestream chia sẻ sự bức xúc. Cô bật khóc vì quá ấm ức trước sự đối xử tệ hại mà ban tổ chức đã dành cho mình và các “đồng đội” trong nhóm. Một thành viên khác là nữ ca sĩ Na Eun cũng cho đăng tải clip luyện tập phần outtro Eung Eung để chứng minh KBS tự ý cắt bỏ phần cuối của tiết mục.

Cô viết: “Cuối năm nay thực sự có quá nhiều điều tồi tệ. Mình rất buồn và xin lỗi đã không thể trình diễn được trọn vẹn ca khúc. Các thành viên luôn cố gắng thật chu đáo, ê-kíp cũng làm việc chăm chỉ suốt ngày đêm, các vũ công của Free Mind cũng rất hết mình. Mình hy vọng nỗ lực của các nghệ sĩ sẽ được đối xử một cách công bằng hơn trong tương lai”.    

Đáp lại lời tâm sự của Apink, người hâm mộ Kpop đang đồng loạt kêu gọi công bằng cho các cô gái, đưa hashtag #JusticeForApink lên top xu hướng toàn cầu, đề nghị KBS phải công khai xin lỗi.

Minh tinh Hàn Quốc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Những ngày gần đây, cư dân mạng xứ Hàn đặt nghi vấn nữ diễn viên Hwang Jung Eum can thiệp dao kéo quá đà. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao "Kill Me, Heal Me" đã lên tiếng phủ nhận.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm