Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo vàng không đổi chủ sau chặng 4 cuộc đua xe đạp về Trường Sơn

Chặng 4 từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình với tổng chiều dài 150 km diễn ra rất quyết liệt, VĐV Nguyễn Cường Khang về đích trong tốp đầu và vẫn là người giữ áo vàng.

Kết thúc chặng 3 từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh, tay đua Nguyễn Cường Khang (Đội trẻ TP.HCM) đang là người giữ áo vàng, tiếp theo là Lê Nguyệt Minh (Đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM). Sáng nay 18/7, các tay đua tiếp tục chặng thứ 4 từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình có chiều dài 150 km.

Đúng 6h45, đoàn đua bắt đầu xuất phát chậm từ đường Phan Đình Phùng đến địa phận Cẩm Xuyên thì bắt đầu vào đua chính thức.

dua xe dap anh 1
Các tay đua xuất phát trong điều kiện thời tiết rất thuận lợi. Ảnh qdnd.vn.

Trong suốt quãng đường 150 km, thời tiết đẹp tạo thuận lợi không nhỏ cho các VĐV tranh tài. Đoàn đua được chia làm 2 tốp nhưng khoảng cách không quá xa.

Sau 3 giờ 39 phút 26 giây, cua rơ Nguyễn Tấn Hoài (Đội Dược Domesco Đồng Tháp) là người cán đích đầu tiên, xếp thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Nguyễn Thành Tâm (Đội Gạo Hạt Ngọc Trời) và Lê Văn Duẩn (Đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM).

Sau khi kết thúc chặng 4, ban tổ chức tiến hành trao thưởng cho các VĐV có thành tích cao. Áo vàng và áo xanh vẫn thuộc và các tay đua Nguyễn Cường Khang và Lê Nguyệt Minh. Ngoài ra ban tổ chức còn thực hiện trao quà đền ơn đáp nghĩa cho các gia đình chính sách, các suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

dua xe dap anh 2

Ban tổ chức trao thưởng cho các VĐV nhất, nhì và ba.

dua xe dap anh 3
Đại tá Phùng Kim Lân, Phó tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân trao áo vàng cho tay đua Nguyễn Cường Khang.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm