Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo nịt ngực, váy ngắn được Blackpink lăng xê

MV "Pink Venom" giống sân chơi thời trang của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc. Thẩm mỹ Y2K, Avant Apocalypse và cả áo nịt ngực đã khiến các fan không thể rời mắt.

Dù đã ra mắt được 2 ngày, ca khúc mới nhất của Blackpink vẫn là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Trên tờ Teen Vogue, cây viết Mayra Peralta nhận xét: "Không hổ là một trong những cái tên quyền lực nhất trong giới âm nhạc và thời trang. Đan xen giữa những giai điệu da diết, đoạn rap mạnh mẽ, các thành viên biến đổi từ thẩm mỹ này tới thẩm mỹ khác một cách hoàn hảo".

Hồi sinh Y2K

Những năm gần đây, các chuyên gia nói nhiều về câu chuyện sự phục hưng của thẩm mỹ Y2K. Các món đồ kiểu cũ như váy siêu nhỏ, cargo pants và áo không cổ hai dây... được hàng loạt người nổi tiếng mặc lại.

mv pink venom anh 1

Thẩm mỹ Y2K nổi bật trong phối đồ của Lisa.

Để đánh dấu sự trở lại của mình, Blackpink cũng đã gây ấn tượng với thời trang Y2K. Lisa tạo nên vẻ ngoài cổ điển hoàn hảo với chiếc váy mini, kết hợp cùng nhiều lớp trang phục. Ngoài ra, chiếc áo hồng đậm gắn xích của rapper người Thái Lan cũng khiến giới thời trang nhớ về hình ảnh của những năm 2000.

Áo nịt ngực

Từ Euphoria đến Brigerton và sau đó là Met Gala, áo nịt ngực đã "chiếm sóng" mạnh mẽ suốt năm nay. Trong Pink Venom, Rosé đã bắt kịp xu hướng với một chiếc áo nịt ngực len, màu be gợi cảm từ nhà Didu.

Đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co. cũng mang đến màu sắc Y2K khi phối cùng quần Dream Walker của SKOOT và đôi sneakers của Rick Owens.

mv pink venom anh 2

Rosé gây ấn tượng với áo nịt ngực.

Đồ thể thao

Trong Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2023, các nhà mốt lớn như Dior, Miu Miu đều dành sự quan tâm đặc biệt đến đồ thể thao. Blackpink cũng bắt sóng được xu hướng này trong MV mới.

Jennie tạo ra cơn sốt với chiếc áo Manchester United nhưng phá cách kiểu crop top. Sự gợi cảm của chiếc áo đã sang hẳn một đẳng cấp mới. Trước khi được Jennie mặc, chiếc áo đang có giá giảm 50%. Tuy nhiên, nhờ Pink Venom, nó đã "bay" sạch khỏi kệ hàng và còn được đổi tên là "Jennie's shirt" (áo Jennie) trên trang chủ của Manchester United.

Trong khi đó, Jisoo lại trông "hiền" hơn với chiếc áo Dior, được lấy cảm hứng từ đồ đạp xe. Quần shorts và tất thể thao dài giúp cô hoàn thiện set đồ.

mv pink venom anh 3

Đồ thể thao là xu hướng năm nay.

Phối nhiều trang sức

Một trong những yếu tố tạo nên ngoại hình ấn tượng của 4 thành viên là trang sức. Họ đã kết hợp các món trang sức hoàn hảo với từng bộ đồ. Ví dụ, trong cảnh mở đầu, Jennie kết hợp chiếc váy Alaïa màu đỏ với nhẫn Chanel bản to quyền lực.

Ở phân cảnh với chiếc áo MU, cô chọn phối với vòng cổ Vivienne Westwood và chiếc vòng đeo tay ngọc trai của Chanel. Jisoo tiếp tục xuất hiện với nhiều phụ kiện từ Cartier, phối cùng combat boots của Dior.

mv pink venom anh 4

Nhiều loại trang sức được Blackpink sử dụng trong MV.

Lisa là gương mặt của Bvlgari nên không ngạc nhiên cô đã lên hình cùng vòng cổ Serpenti và chiếc nhẫn Seduttori. Cuối cùng là Rosé với sự kết hợp của đầm LBD latex gợi cảm và vòng cổ đen, vàng.

5. Avant Apocalypse

Ở đoạn kết, các thành viên có đoạn nhảy ấn tượng trong trang phục của DEMOBAZA - hãng thời trang Bulgari.

mv pink venom anh 5

Thẩm mỹ Avant Apocalypse mang đến cảm giác "hậu tận thế".

Váy mini, crop top và những đường cắt bất đối xứng dựa trên bảng màu tối là đặc trưng của thẩm mỹ Avant Apocalypse. Đây là kiểu thẩm mỹ đã và đang "xâm chiếm" thời trang với những bộ phim như Dune (2021) và Moonknight (2022) của nhà Marvel.

Giải quyết nỗi lo gàu râu cho nam giới

Giống trên tóc, gàu bám ở râu là vấn đề gây ám ảnh đối với đàn ông vì nó khiến họ thiếu tự tin.

Sandals đẹp nhất cho nam mùa hè này

Từ thiết kế đơn giản, khung dạng lưới đến dáng mảnh nhẹ nhàng, đấng mày râu có thể lựa chọn cho mình một đôi phù hợp với thời tiết nóng.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm