Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo lá kháng khuẩn dành riêng cho nữ sinh

Chọn được chiếc áo lá phù hợp với áo đồng phục và áo dài là điều khiến nhiều bạn nữ băn khoăn.

Bước chân đến trường với chiếc áo đồng phục tinh tươm hay áo dài trắng thướt tha khiến các bạn nữ sinh không khỏi háo hức. Với sắc trắng của áo đồng phục hay áo dài, màu áo lá phù hợp nhất là trắng. Màu này không làm lộ đường may và thiết kế áo bên trong, đồng thời vẫn giữ được sự kín đáo. Nhờ vậy, các bạn có thể tự tin diện một chiếc áo thể hiện sự dịu dàng, nữ tính.

Bên cạnh kiểu dáng và màu sắc, chất liệu áo lá cũng quan trọng không kém. Đặc biệt, đối với những chiếc áo dài được thiết kế bó sát người, áo lá bên trong dễ gây cảm giác không thoải mái cho người mặc. Áo lá nên được làm từ vải thấm mồ hôi nhanh, thoáng mát và co giãn tốt. Đối với những vùng thời tiết nóng nực như TP.HCM, những chiếc áo lá làm từ loại vải như vậy là lựa chọn hàng đầu cho các nữ sinh.

Paltal anh 1
Đối với độ tuổi của các bạn nữ sinh, chất lượng áo lá ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi dậy thì, chất lượng của áo lá ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Áo lá sẽ tiếp xúc với vùng da nhạy cảm, nếu chọn sản phẩm kém chất lượng dễ khiến da bị kích ứng, ngứa, nổi mẩn đỏ. Một số trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến viêm, nhiễm.

Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng áo lá đối với sức khỏe nữ sinh, Paltal ra mắt dòng sản phẩm đồ lót với slogan “Đôi bạn cho em khỏe đẹp tự tin”. Áo lá Paltal làm từ chất liệu cotton compact hay modal cao cấp, có khả năng kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ da an toàn. Khi mặc áo lá Paltal, nữ sinh có thể cảm nhận được độ đàn hồi và thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thông thoáng và an toàn.

Paltal anh 2
Áo lá Paltal có kích thước tương ứng với từng giai đoạn phát triển của vòng một.

Ngoài ra, áo lá của thương hiệu này được thiết kế riêng cho từng giai đoạn phát triển, nữ sinh dễ dàng chọn được chiếc áo phù hợp với số đo của mình. Nữ sinh không nên mặc áo lá quá rộng hay quá chật sẽ ảnh hưởng đến giai đoạn phát triển quan trọng của vòng một. Mặt khác, một chiếc áo lá vừa vặn sẽ giúp các nữ sinh thoải mái vận động, sinh hoạt và học tập.

Bên cạnh kích thước thì kiểu dáng, thiết kế luôn được các bạn nữ quan tâm. Đến với hệ thống cửa hàng của Paltal, nữ sinh dễ dàng lựa chọn chiếc áo lá phù hợp với sở thích. Trong độ tuổi của mình, các bạn nên chọn những chiếc áo có thiết đơn giản giúp tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính.

Paltal anh 3
Cửa hàng Paltal có nhiều mẫu áo lá, giúp nữ sinh dễ dàng chọn được thiết kế phù hợp.

Các bạn nữ sinh có thể dễ dàng mua các sản phẩm đồ lót kháng khuẩn Paltal tại: shop.paltal.vn hoặc đến hệ thống hơn 600 cửa hàng của hãng trên toàn quốc. Đặc biệt, Paltal đang triển khai chương trình ưu đãi mua combo đồ lót kháng khuẩn cao cấp với giá chỉ 159.000 đồng. Độc giả quan tâm có thể gọi hotline 1900636309 - 0944851818 để được tư vấn thêm.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm