Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antutu hé lộ 5 phiên bản Xperia Z6 mới

Ở thế hệ Xperia Z thứ 7, Sony có thể đưa trở lại dòng Ultra, bổ sung thêm một mẫu Xperia Z mini với màn hình kích thước 4 inch.

Tên gọi và kích thước màn hình của dòng Xperia Z thế hệ mới từ Sony vừa xuất hiện trên trang Weibo của Antutu. Theo đó, Sony sẽ cho ra mắt 5 thiết bị mới cho dòng Xperia Z6.

Những thiết bị này bao gồm Xperia Z6, sản phẩm chủ lực với màn hình 5,2 inch, Xperia Z6 Compact màn hình 4,6 inch, Xperia Z6 mini 4 inch, Xperia Z6 Plus 5,8 inch và phiên bản Z6 Ultra lớn nhất với 6,4 inch.

Thông tin về Xperia Z6 xuất hiện trên trang mạng xã hội của Antutu. Ảnh: Weibo.

Cũng theo thông tin từ Antutu, 4 trên 5 phiên bản này sẽ trang bị chip Snapdragon 820. Trong khi đó, mẫu Z6 mini dùng chip Snapdragon 620 tầm trung. Snapdragon 820 sở hữu CPU Kryo 4 nhân, đồ hoạ Adreno 530 trong khi chip Snapdragon 620 chứa 8 nhân CPU và đồ hoạ Adreno 510.

Mới đây, Sony gửi thư mời tham dự sự kiện họp báo quốc tế tại trung tâm hội nghị Las Vegas vào ngày 5/1, trong khuôn khổ triển lãm CES 2016. Tuy nhiên, không nhiều người tin Sony sẽ giới thiệu Xperia Z6 sớm như vậy.

Kiểu dáng thiết kế của Sony Xperia Z6 chưa được hé lộ. Trong ảnh là chiếc Xperia Z5.

Trong lần ra mắt chiếc Xperia dòng Z đầu tiên (2013), Sony cũng chọn CES làm nơi trưng bày sản phẩm. Tháng 9 cùng năm, hãng bất ngờ cho ra mắt Xperia Z1, bắt đầu chu kỳ nâng cấp sản phẩm 2 lần/năm.

Hiện tại, dòng Z cao cấp của Sony có 3 sản phẩm, kích thước lần lượt 4,6 inch, 5,2 inch và 5,5 inch. Trong đó, bản Premium là model cao cấp nhất với màn hình 4K. Máy vừa được bán ra tại một số thị trường, trong đó có Việt Nam. Giá bán của Xperia Z5 Premium là 20 triệu đồng. Các bản Z5 tiêu chuẩn và Z5 Compact có giá lần lượt 17 và 15 triệu đồng.

Đánh giá Sony Xperia Z5: Đẹp, độc nhưng chưa đã

Sony Xperia Z5 là một trong những smartphone có thiết kế đỉnh cao hiện nay nhưng ở một số điểm đơn giản, trải nghiệm của model này chưa mang đến sự hài lòng.



Đức Nam

Bạn có thể quan tâm