Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony ở lại MU

Cầu thủ chạy cánh người Brazil không hề có ý định chuyển đến Fenerbahce trong mùa hè năm nay.

Antony chưa có ý định chia tay MU. Ảnh: Reuters.

Ngày 5/9, ký giả Fabrizio Romano khẳng định không hề có mối liên hệ nào giữa Antony và CLB Fenebahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ người Brazil hoàn toàn cam kết tương lai tại Man United.

"Thông tin về mối liên kết giữa Fenebahce và Antony là không có thực. Antony không có ý định rời khỏi CLB mùa hè này, điều đó đã luôn được những người thân cận với cầu thủ chạy cánh người Brazil khẳng định. Anh ấy hoàn toàn cam kết với Man Utd”, Romano viết.

Trước đó ít lâu, Fotomac đưa tin Fenerbahce muốn chiêu mộ Antony. HLV Jose Mourinho muốn bổ sung một ngôi sao tấn công, sau khi kình địch Galatasaray mượn thành công Victor Osimhen. Tuy nhiên thông tin này đã bị Fabrizio Romano bác bỏ.

Trước đó, một cầu thủ khác của MU là Casemiro cũng được đồn có thể rời đi khi nhận sự quan tâm từ Galatasaray. Tuy nhiên cũng giống Antony, cựu sao Real Madrid quyết tâm ở lại để cạnh tranh vị trí chính thức.

Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ còn mở cửa thị trường chuyển nhượng đến ngày 18/9, vì thế nơi đây được xem là điểm đến thích hợp cho những cầu thủ chưa kịp tìm bến đỗ tại các giải hàng đầu châu Âu hoặc Saudi Pro League.

Antony được MU chiêu mộ từ Ajax với giá 100 triệu euro, nhưng cầu thủ này không đáp ứng kỳ vọng. 4 trận đầu mùa giải năm nay, có 3 trận cầu thủ người Brazil không được đá một phút nào. Cuộc đụng độ Brighton là lần duy nhất Antony được HLV Erik ten Hag tung vào sân từ ghế dự bị, nhưng đó là thời điểm phút 90.

Với phong độ thiếu ấn tượng của mình, Antony cũng không được triệu tập lên tuyển Brazil chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2026 trong tháng 9.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tương lai bất định của Rabiot

Kỳ chuyển nhượng hè kết thúc nhưng Rabiot vẫn chưa có bến đỗ, dù anh là một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm