Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony không nghe chỉ đạo của Ten Hag

Cầu thủ chạy cánh người Brazil không tuân thủ chiến thuật do HLV Erik ten Hag đề ra trong thất bại 3-6 của MU trước Man City ở vòng 9 Premier League hôm 2/10 (giờ Hà Nội).

Antony không hỗ trợ phòng ngự.

Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag yêu cầu Antony phải lùi về hỗ trợ Diogo Dalot trong việc phòng ngự. Nhà cầm quân người Hà Lan nhắc nhở học trò nhiều lần trong các buổi tập của CLB và cả trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro gần như quên mất điều này.

Antony thường xuyên bám biên ở vị trí tấn công, di chuyển hời hợt và đẩy Dalot vào thế khó khi một mình theo kèm bộ đôi nguy hiểm của Man City là Jack Grealish và Bernardo Silva. "The Citizens" liên tục khoét vào hai cánh MU và buộc Dalot nhận một thẻ vàng trận này. Cách chơi của Antony được cho là khiến HLV Ten Hag và đồng đội Dalot không hài lòng.

Chính cựu danh thủ Paul Scholes chỉ trích Antony. Sau trận, huyền thoại MU đăng tấm ảnh có mặt Ryan Giggs và David Beckham cùng dòng trạng thái: “Còn ai nhớ cái ngày mà những tiền vệ cánh lùi về hỗ trợ phòng ngự cùng hậu vệ cánh không?”.

Antony ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho MU đầu hiệp hai. Dù vậy, màn trình diễn của mũi nhọn người Brazil không đủ để giúp đội chủ sân Old Trafford tránh khỏi thất bại nặng nề. Trận đấu khép lại với tỷ số 6-3. Man City thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Arsenal xuống còn 1 điểm, trong khi MU giậm chân ở vị trí ngoài top 5.

Roy Keane cho rằng vấn đề chính của MU dường như là sự tự tin khi bước vào derby Manchester. "Trận đấu với Man City có vẻ như quá sức đối với họ (cầu thủ MU). Tôi gần như không thể tin được những gì mình đang xem", cựu thủ quân MU đánh giá. "Có thể đằng sau đó là sự thiếu niềm tin. Mọi chuyện thật dễ dàng cho Man City".

Guardiola: 'Một số cầu thủ chơi không tốt trước MU' Sau chiến thắng 6-3 trước Man United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết một số cầu thủ Man City cần cải thiện phong độ.

Greenwood giờ chỉ biết ngước nhìn Foden

Trong ngày Foden lập hat-trick giúp Man City hủy diệt MU 6-3 ở vòng 9 Premier League, Mason Greenwood tiếp tục biến mất khỏi bản đồ bóng đá Anh.

Ferdinand tố MU thiếu tôn trọng Casemiro

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cảm thấy bất bình khi Casemiro không được thường xuyên sử dụng trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm