Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony bật khóc khi rời sân bằng cáng

Cầu thủ người Brazil gặp chấn thương trong trận gặp Chelsea và phải rời sân từ khi hiệp một còn chưa kết thúc.

Antony khoc anh 1

Phút 29, Antony đi bóng từ cánh phải và bị chặn lại bởi pha tắc bóng của Trevoh Chalobah.

Antony khoc anh 2

Ngay sau tác động từ số 14 bên phía Chelsea, Antony lăn ra sân và ra dấu yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Số 21 ý thức được bản thân vừa gặp một chấn thương nặng.

Antony khoc anh 3

Sau vài phút sơ cứu, Antony có thể đứng dậy. Tuy nhiên, anh không thể tự bước đi và đành rời sân bằng cáng.

Antony khoc anh 4

Antony ôm mặt khóc. Chấn thương này có thể khiến cầu thủ sinh năm 2000 bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, trong đó có trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6. Đầu hiệp hai, Luke Shaw cũng phải rời sân vì một chấn thương. "Tôi chưa thể nói trước điều gì vào lúc này. Hãy chờ thêm 24 tiếng xem sao", HLV Ten Hag cho biết.

Antony khoc anh 5

Trước khi dính chấn thương, Antony thi đấu khá năng nổ trên hàng công. Anh có đường chuyền tạo cơ hội ở phút 19 nhưng Anthony Martial lại bỏ lỡ, khi trước mặt chỉ còn thủ môn.

Antony khoc anh 6

Trong ngày Antony dính chấn thương, MU vẫn có chiến thắng tưng bừng trước Chelsea. Lần lượt Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes, Marcus Rashford lập công để giúp "Quỷ đỏ" chính thức có vé dự Champions League 2023/24 cùng Newcastle, Arsenal và Man City.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Haaland 'khoe' chấn thương

Haaland bày tỏ sự thích thú dù đang bị chảy máu chân sau trận hòa Brighton rạng sáng 25/5.

Mùa đầu tiên rực rỡ của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha

Huỳnh Như có màn trình diễn vượt kỳ vọng và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Lank ở mùa giải 2022/23 với 7 bàn, 2 kiến tạo.

Đại diện châu Phi xếp trên Brazil ở U20 World Cup

Rạng sáng 25/5, U20 Nigeria quật ngã Italy 2-0 để chễm chệ ở ngôi đầu bảng D với 6 điểm cùng một suất đi tiếp vào vòng trong.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm