Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anthony Martial muốn chia tay MU vào tháng 1

Người đại diện của Martial thừa nhận tiền đạo này có thể rời Manchester United vào tháng tới.

Trước viễn cảnh không hề tươi sáng ở Old Trafford, tiền đạo người Pháp muốn được ra đi trong tháng 1 để tìm kiếm cơ hội mới.

Philippe Lamboley, người đại diện của Martial thừa nhận chân sút này có khả năng đến CLB Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: "Sevilla? Chúng tôi đang thực sự nghiên cứu khả năng này, chúng ta đang nói về một câu lạc bộ lớn ".

"Sevilla có vị trí tốt tại La Liga và có một huấn luyện viên tuyệt vời. Nhưng bây giờ, tôi không thể nói nhiều hơn”, Philippe Lamboley phát biểu trên Le10Sport.

Anthony Martial muon chia tay MU vao thang 1 anh 1
Anthony Martial đánh mất phong độ và không tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Anthony Martial là chân sút số 1 của MU ở mùa giải trước. Tiền đạo người Pháp đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Quỷ đỏ giành vé dự Europa League. Tuy nhiên, ở mùa giải này Martial bỗng chốc đánh mất phong độ thê thảm và không tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Mourinho.

Kể từ đầu mùa giải, Martial mới được ra sân 7 lần chính thức (4 lần dự bị) ở Premier League và ghi 1 bàn thắng. Con số đó không tương xứng với mức giá gần 60 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để có được chân sút này vào hè 2015.

Việc Ibrahimovic gia nhập MU vào mùa hè vừa qua khiến cơ hội trở lại với vị trí tiền đạo cắm của Martial ngày càng hạn hẹp. Bởi đó là vị trí “bất khả xâm phạm” của tiền đạo người Thụy Điển.

Chân sút người Pháp buộc phải thi đấu ở vị trí không sở trường là tiền vệ cánh. Tuy nhiên, ở vị trí này Martial cũng cần cạnh tranh quyết liệt với Rashford, Depay, Mata, Lingard và Mkhitaryan. Trong đó, Mata, Lingard và Mkhitaryan thường xuyên được HLV Mourinho sử dụng trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, khả năng Martial rời MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là không cao bởi HLV Mourinho vẫn coi chân sút người Pháp là một phần trong kế hoạch của mình.

Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Martial vẫn còn rất trẻ. Ở mùa giải trước, cậu ấy đã chơi thứ bóng đá hoàn toàn khác so với thời điểm này”.

“MU chơi khá tiêu cực, họ chủ yếu chuyền qua chuyền lại để tạo khoảng trống cho Martial ở tuyến trên ghi bàn. Nhưng mùa giải năm nay, mọi chuyện đã khác rất nhiều. Do đó, Martial cần thời gian để cải thiện bản thân”.

Ở một trường hợp khác, HLV Mourinho cũng gây khó dễ trong việc Memphis Depay đòi ra đi. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận cho tiền vệ người Hà Lan rời Old Trafford với giá 28 triệu bảng, đúng bằng mức giá Man United bỏ ra mua Depay về từ hè 2015.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm