Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anne Hathaway, Jennifer Garner theo trào lưu một năm thảm thương

Anne Hathaway, Jennifer Garner ghép ảnh tâm trạng tiêu cực tăng dần theo tháng trước ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19.

Anne Hathaway anh 1

Ngày 5/8, trên Instagram, diễn viên Reese Witherspoon tạo trend #2020challenge khi ghép ảnh minh họa tâm trạng cô trong 9 tháng đầu năm. Trong đó, có vài khoảnh khắc sao Big Little Lies rầu rĩ, "đầu bù tóc rối" vào các tháng bùng dịch Covid-19. Những hình ảnh được Witherspoon lấy từ phim Learies Blonde, Wild Little Fires Everywhere. Ngay lập tức, bức ảnh ghép trở thành meme trên mạng xã hội và được nhiều sao Hollywood hưởng ứng. Ảnh: Instagram NV.

Anne Hathaway anh 2

Anne Hathaway cho thấy đầy đủ cung bậc cảm xúc, từ vui buồn, tức giận, bàng hoàng đến đau khổ. Những bức ảnh cô ghép không bị lặp lại như Witherspoon. Bài đăng của minh tinh Hollywood đã có gần một triệu người nhấn thích sau vài giờ. Ảnh: Instagram NV.

Anne Hathaway anh 3

Jennifer Garner tham gia trend nhưng ghép tới 12 ảnh. Cô gắn thẻ Reese Witherspoon trong bài đăng và chú thích: "Tôi đã tham gia. Chuyện này thực sự là điều kỳ lạ". Ảnh: Instagram NV.

Anne Hathaway anh 4

Charlize Theron mượn tạo hình bà mẹ bụng mỡ sồ sề trong Tully và nữ chiến binh trọc đầu ở Mad Max: Fury Road để minh họa cho xúc cảm năm qua. Cô còn nói bản thân đồng cảm sâu sắc với Witherspoon. Ảnh: Instagram NV.

Anne Hathaway anh 5

Trạng thái vui vẻ của Cara Delevingne chuyển sang khó chịu và tức giận tăng dần qua từng bức ảnh. Ảnh: Instagram NV.

Anne Hathaway anh 6

Ca sĩ Billy Ray Cyrus cảm ơn vì đã được truyền cảm hứng lúc này. Bố Miley Cyrus thậm chí tự chụp ảnh vẻ mặt không vui và ghép vào vị trí các tháng trong năm với chú thích: "Cái quái gì thế?". Ảnh: Twitter.

Anne Hathaway anh 7

Khán giả bất ngờ khi Kerry Washington lấy khoảnh khắc trong Scandal Little Fires để ghép ảnh. Ở phần bình luận, diễn viên 43 tuổi được fan động viên 3 tháng còn lại sẽ xinh đẹp, rạng rỡ chứ không phải vẻ ngoài đáng sợ như của tháng 8 và 9. Ảnh: Instagram NV.

Anne Hathaway anh 8

Bức ảnh nữ biên kịch Mindy Kaling chia sẻ cũng thảm thương không kém Jennifer Garner và Charlize Theron. Ảnh: Instagram NV.

Jennifer Garner đi biển cùng Bradley Cooper

Jennifer Garner vừa có chuyến đi chơi cùng cha con Bradley Cooper tại biển Malibu. Trước đó nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên vừa chia tay bạn trai sau 2 năm gắn bó.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm