Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anker Innovations giới thiệu 3 dòng sản phẩm dịp cuối năm

Anker Innovations - thương hiệu nổi tiếng về công nghệ sạc nhanh và hàng điện tử tiêu dùng - vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới.

Được thành lập từ tháng 9/2011, Anker Innovations là một trong những nhãn hàng dẫn đầu về công nghệ sạc, đồng thời tập trung phát triển các thiết bị kết nối, nhằm tạo ra nhiều giải pháp hỗ trợ mọi mặt của cuộc sống: Lái xe, nhà thông minh, giải trí, du lịch… Với giải pháp công nghệ đa dạng cho mọi thiết bị, những sản phẩm hiện đại đến từ Anker được dự đoán tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ công nghệ tại Việt Nam.

Anker Innovations luôn tập trung cải tiến công nghệ với mong muốn mang đến những thiết bị điện tử hàng đầu cùng mức giá hợp lý. Trong buổi gặp gỡ báo chí với chủ đề “1 day with Anker”, hãng đã giới thiệu 3 dòng sản phẩm củ sạc mới gồm: Anker Nano 3, Anker GaNPrime và PowerHouse.

Sac du phong Anker anh 1

Tín đồ công nghệ trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ Anker.

Anker Nano 3 có thiết kế nhỏ gọn đến hơn 70% so với phiên bản trước, nhưng ẩn chứa sức mạnh của một củ sạc toàn năng. Được cải tiến với công suất sạc đến 30 W, Anker Nano 3 giúp người dùng nhanh chóng lấy lại năng lượng cho thiết bị điện tử của mình.

Theo nghiên cứu, củ sạc này có thể nhanh chóng cung cấp 50% năng lượng cho iPad Air chỉ trong 45 phút. Không chỉ vậy, với hiệu suất 30 W, Anker Nano 3 còn làm hài lòng người dùng Apple khi có thể cung cấp năng lượng cho tất cả thiết bị từ tai nghe không dây, điện thoại, máy tính bảng đến MacBook Air.

Củ sạc nhỏ gọn này có thêm thiết bị cảm ứng nhiệt thông minh, với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tới 3 triệu lần/ngày, đảm bảo an toàn cho thiết bị điện tử. Một đặc điểm khác khiến Anker Nano 3 hứa hẹn lấy lòng người dùng là màu sắc vui tươi và vỏ bọc làm từ vật liệu thực vật thân thiện môi trường.

Trong khi đó, với danh hiệu “Dòng sản phẩm sạc nhanh tiên tiến nhất của Anker”, Anker GaNPrime là lựa chọn hàng đầu của người yêu công nghệ năng động, sáng tạo và thường xuyên dịch chuyển.

Ngoài giữ nguyên DNA của Anker với chức năng sạc nhanh, thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt cùng bộ cảm biến nhiệt thông minh giúp bảo vệ các thiết bị điện tử, dòng sản phẩm Anker GaNPrime mới còn tích hợp thêm công nghệ Hybrid Flyback (HFB), góp phần tăng hiệu suất chuyển đổi năng lượng đến 95% và giảm hao hụt năng lượng tới hơn 21%. Với công suất 65-140 W, Anker GaNPrime phù hợp nhiều thiết bị điện tử tùy nhu cầu người dùng.

Sac du phong Anker anh 2

Ông Nguyễn Dương Tường Lam - Giám đốc Công ty NDTL, nhà phân phối độc quyền của Anker tại Việt Nam - giới thiệu dòng sản phẩm Anker GaNPrime.

Là thiết bị mạnh mẽ nhất trong lần ra mắt này, PowerHouse có công suất 100-1.000 W, được trang bị pin LiFePO4, bền bỉ gấp 6 lần so với pin Lithium-ion thông thường. Các sản phẩm dòng PowerHouse còn được trang bị thêm nhiều cổng sạc, phù hợp đa dạng thiết bị điện tử và thích hợp cho những chuyến du lịch xa.

Buổi ra mắt sản phẩm cũng đón chào ông Leon Lee - Giám đốc khu vực của Anker Việt Nam - với kinh nghiệm 16 năm trong ngành công nghệ thế giới. Ông Lee từng làm việc tại nhiều thị trường như Australia, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương trước khi tới Việt Nam.

Sac du phong Anker anh 3

Ông Leon Lee - Giám đốc khu vực của Anker Việt Nam - phát biểu tại sự kiện họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo “1 day with Anker”, ông Lee cho biết: “Trong 2 năm qua, dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, ngành công nghệ tiêu dùng tại Việt Nam vẫn phát triển mạnh mẽ và được dự đoán đạt doanh thu 6,58 tỷ USD trong năm 2022. Điều này cho thấy tiềm lực phát triển của Việt Nam và nhu cầu lớn của người tiêu dùng với ngành hàng này”.

“Nhằm đáp ứng những kỳ vọng và nhu cầu của người tiêu dùng, Anker Innovations không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp sạc thông minh, chất lượng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu”, ông nói thêm.

Các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Anker Innovations được phân phối tại sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee, hệ thống Thế Giới Di Động và CellphoneS.

Trà An

Bạn có thể quan tâm