Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Chủ tịch FIFA Blatter ngả mũ trước Ronaldo

Người đàn ông quyền lực nhất bóng đá thế giới Sepp Blatter thực sự nể phục tài năng của Ronaldo, tiền đạo lập hat-trick giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển 3-2 ở trận play-off World Cup 2014 lượt về.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Chủ tịch FIFA Sepp Blatter và Ronaldo trở nên căng thẳng sau những phát biểu qua lại giữa hai bên. Đỉnh điểm là CR7 đã tuyên bố không tham dự những sự kiện do Liên đoàn bóng đá thế giới tổ chức.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter ngả mũ trước Ronaldo, trong khi đó Ibra vỗ tay khen ngợi màn trình diễn đẳng cấp của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Trước hành động cứng rắn của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Chủ tịch Blatter đã phải lên tiếng xin lỗi. Trong bối cảnh Ronaldo thi đấu rất tốt thời gian qua khi ghi bàn cho Real (24 bàn/17 trận từ đầu mùa giải 2013/14) và đội tuyển quốc gia (ghi 4 bàn ở hai trận lượt đi và về play-off World Cup 2014), khả năng CR7 giành chiến thắng ở cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 rất cao.

Trong trường hợp Ronaldo nhận được số phiếu bầu cao nhất, buổi Gala trao giải rất cần có sự hiện diện của ngôi sao đang khoác áo Real. Nhằm đảm bảo buổi vinh danh cầu thủ và huấn luyện viên xuất sắc nhất năm diễn ra một cách đông đủ nhất, Chủ tịch FIFA chắc chắn rất muốn Cristiano Ronaldo đến tham dự.

Tuy nhiên, cầu thủ hiện khoác áo Real vẫn chưa thay đổi quyết định từ chối lời mời dự buổi Gala trao Quả bóng vàng FIFA 2013.

Ronaldo hủy diệt ĐT Thụy Điển ở trận play-off World Cup 2014 lượt về.
Không may mắn cho Ibra bởi vé đến Brazil đã được bán hết. Ronaldo vui mừng khi có được tấm vé đến Brazil ngay trước mắt Ibrahimovic.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm