Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vợ sắp cưới hot girl của Đăng Khôi

Bà xã tương lai của nam ca sĩ kém anh 2 tuổi và từng là hot girl khá nổi danh ở Hà Nội.

Cách đây không lâu, khi Đăng Khôi trở thành người đại diện cho một thương hiệu xe hơi nổi tiếng, Thủy Anh chính là người tháp tùng ông xã tương lai tới dự sự kiện quan trọng này. Tuy nhiên, khi thấy các phóng viên chú ý tới, hai người nhanh chóng tách đôi.
Thủy Anh sinh năm 1985. Cô từng là một trong những hot girl khá đình đám ở Hà Nội. Yêu nhau 5-6 năm, có quãng thời gian, đôi trai tài gái sắc phải sống cuộc sống mỗi người một phương trời bởi Đăng Khôi quyết định Nam tiến lập nghiệp còn vợ sắp cưới của anh bám trụ ở Hà Nội để hoàn tất nốt việc học còn đang dang dở.
Không lâu sau đó, trong một sự kiện ngoài trời cũng do thương hiệu xe hơi mà Đăng Khôi đại diện tổ chức, Thủy Anh lại xuất hiện bên cạnh chồng sắp cưới. Tuy nhiên, cô chỉ lấp ló ở phía sau để hỗ trợ Đăng Khôi. Trong một bức hình "tự sướng", giọng ca Cô bé mùa đông đã vô tình "khoe" bạn gái đang đứng ngay sau lưng mình.
Đôi trai tài gái sắc cũng cùng nhau tới dự tiệc cưới của vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy.
Lê Hiếu và Đăng Khôi vốn là những người bạn rất thân từ khi còn ở Hà Nội. Đây cũng là nguyên do khiến Văn Mai Hương và Thủy Anh trở nên thân thiết, gắn bó với nhau hơn dù mỗi người hoạt động trong một lĩnh vực khác nhau.
Thủy Anh thân mật khoác tay chồng sắp cưới khi tới chúc mừng Lê Hiếu khai trương showroom giày ở TP.HCM. Ngoài cặp Lê Hiếu - Văn Mai Hương, vợ chồng Đăng Khôi còn rất thân với nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái Trang Pháp hay gia đình nhạc sĩ Huy Tuấn, Hoài Sa...
Trước đây, Đăng Khôi đã nhiều lần đưa Thủy Anh đi dự tiệc cùng mình. Tuy nhiên, vì nam ca sĩ không chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư nên ít ai biết cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ này chính là bạn gái anh. Dẫu vậy, Đăng Khôi luôn dành những lời có cánh khi nhắc tới bạn gái. Trong mắt anh, Thủy Anh là cô gái đảm đang, có học thức và biết cách cư xử.
Cách đây không lâu, Thủy Anh cũng tháp tùng Đăng Khôi tới viếng nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.
Sinh năm 1985, Thủy Anh từng theo học tại Học viện Ngân hàng trước khi theo chân Đăng Khôi Nam tiến lập nghiệp. Cô chính là người đứng sau lưng hỗ trợ nam ca sĩ trong chuyện kinh doanh, quản lý công ty, thu xếp lịch diễn...
Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Thủy Anh còn nhận được nhiều lời khen từ em trai Đăng Nguyên của giọng ca Cô bé mùa đông. Theo cựu hot boy Hà thành, từ thời yêu nhau, Thủy Anh đã được lòng cả gia đình của nam ca sĩ. Dù từng có quãng thời gian kẻ Nam người Bắc, nhưng bà xã sắp cưới của Đăng Khôi luôn một lòng hướng về anh.

Thủy Anh từng là người mẫu của nhiều tạp chí dành cho tuổi teen như Hoa học trò... Cô cũng có lượng fan chẳng thua kém anh em Đăng Khôi - Đăng Nguyên. Tuy nhiên, cô quyết định lùi về phía sau hậu trường để hỗ trợ Đăng Khôi thay vì tận dụng nhan sắc để lấn sâu vào showbiz.
Hình ảnh hiếm hoi của Thủy Anh và con trai. Cậu nhóc được cha mẹ gọi thân mật là Ken. Từ đó, Thủy Anh cũng có tên mới là "mẹ Ken".

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm