Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vợ chồng Beckham trong lễ cưới con trai Brooklyn

Vợ chồng Beckham xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng trong lễ cưới con trai. Ngoài ra, hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz quy tụ dàn khách mời toàn sao.

dam cuoi Brooklyn Beckham anh 1

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diễn ra tối 9/4 tại dinh thự trị giá 103,5 triệu USD của tỷ phú Nelson Peltz (cha vợ Brooklyn). Hôn lễ không cho phép phóng viên tác nghiệp, phần lớn hình ảnh được chụp từ xa. Theo nguồn tin của Heart, bữa tiệc tiêu tốn 4 triệu USD của gia đình. Nhà Beckham không tốn một đồng bởi ông Nelson chi trả toàn bộ chi phí. Ảnh: Daily Mail.

dam cuoi Brooklyn Beckham anh 8

Nhà đại diện thể thao Dave Gardner - cha đỡ đầu của Brooklyn Beckham - bảnh bao tại buổi lễ. Ca sĩ huyền thoại Elton John (cũng là cha đỡ đầu của đầu bếp 23 tuổi) vắng mặt tại tiệc cưới do bận rộn lưu diễn. Ảnh: Daily Mail.

dam cuoi Brooklyn Beckham anh 11

Nữ diễn viên Eva Longoria được ghi lại khoảnh khắc chụp ảnh cùng tay vợt huyền thoại Serena Williams. Hai người trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp trên ban công biệt thự xa hoa trước khi vào nơi tổ chức tiệc cưới. Ảnh: Daily Mail.

dam cuoi Brooklyn Beckham anh 14

Ngôi sao truyền hình thực tế Jonathan Cheban - bạn thân của Kim Kardashian - diện vest bảnh bao đến dự tiệc cưới. Anh gây chú ý với phụ kiện nơ ánh bạc lấp lánh. Ảnh: Daily Mail.

dam cuoi Brooklyn Beckham anh 15

Nữ diễn viên Eva Longoria đến dự tiệc cưới cùng chồng là doanh nhân người Mexico José Bastón (trái). Vợ chồng nữ diễn viên chụp ảnh cùng ông chủ hộp đêm nổi tiếng ở Miami là David Grutman và vợ Isabela. Ảnh: @isabelagrutman.

dam cuoi Brooklyn Beckham anh 18

Trắng là tông màu chủ đạo tại tiệc cưới. Trước đó, hàng loạt mâm cỗ lớn, hoa trắng được di chuyển đến dinh thự. Chỉ tính riêng bàn tiệc trang trí bằng hoa lan, nhà Peltz đã chi đến 65.000 USD. Thực đơn tại hôn lễ đa dạng từ món chay đến món cho người ăn kiêng. Rượu champagne và nước ngọt được phục vụ không giới hạn. Ảnh: BackGrid.

dam cuoi Brooklyn Beckham anh 19

An ninh thắt chặt trước cổng chính của dinh thự. Gia đình Beck-Peltz thuê đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, cùng với sự giúp sức của cảnh sát Palm Beach để đảm bảo đám cưới diễn ra suôn sẻ. Ảnh: Splash News.

An ninh thắt chặt tại lễ cưới Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ hình ảnh tại tiệc cưới. Phóng viên tụ tập xung quanh dinh thự trị giá 103,5 triệu USD để đưa tin về đám cưới nổi tiếng.

Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới

Brooklyn Beckham nói anh là người nhạy cảm và có thể khóc trong tiệc cưới. Con trai danh thủ người Anh cũng lo lắng việc phát biểu trong ngày trọng đại.

Hình ảnh đầu tiên về nơi diễn ra lễ cưới của Brooklyn Beckham

Nhà Beckham và Peltz đang trang hoàng nhà cửa, bố trí an ninh để đảm bảo tiệc cưới trị giá 4 triệu USD diễn ra suôn sẻ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm