Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh Viên được tặng 300 triệu đồng nhân ra tự truyện

Hoa khôi Thể thao Thu Hương và hai doanh nghiệp khác đã ủng hộ Ánh Viên trước thềm ASIAD nhân buổi ra mắt sách "From Zero to Hero" tại TP.HCM hôm 12/8.

'Cô gái vàng' bơi lội Ánh Viên chia sẻ trước thềm ASIAD 2018 Chia sẻ trong buổi giao lưu ra mắt cuốn tự truyện "From Zero to Hero" diễn ra hôm qua 12/8, "Tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên quyết tâm đạt thành tích cao ở ASIAD 2018.
sach anh vien anh 1
Hôm 12/8, Ánh Viên và huấn luyện viên (HLV) Anh Tuấn cùng tham dự sự kiện giao lưu ra mắt sách Ánh Viên: From Zero to Hero của 2 tác giả Đặng Hoàng, Đinh Hiệp. Sự kiện quy tụ đông đảo khán giả yêu mến Ánh Viên tại TP.HCM. Nhiều người cũng đến đây để gửi cô lời chúc thi đấu tốt tại ASIAD 2018 sắp tới.
sach anh vien anh 2
Nhân vật chính của cuốn sách là kình ngư Ánh Viên. Tại sự kiện, cô và HLV Anh Tuấn đã chia sẻ không chỉ về những vinh quang mà cô gặt hái được mà còn là những giọt mồ hôi và nước mắt để có được hào quang ấy.
sach anh vien anh 3
Đồng hành cùng Ánh Viên là hai nhà báo thể thao, Đặng Hoàng và Đinh Hiệp. Xuyên suốt quyển sách là hành trình từ thuở “lội lạch” trước sân nhà đến khoảnh khắc “chạm vàng” tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) của “nàng tiên cá” Ánh Viên. 
sach anh vien anh 4
Thu Hương (phải), Hoa khôi Thể thao kiêm Á hậu Quý bà Thế giới 2011, cũng là một trong những khán giả. Thu Hương rất yêu mến Ánh Viên. Cô bày tỏ qua trang cá nhân sau khi dự buổi ra mắt sách: "Tôi tin rằng nếu thầy trò Ánh Viên có được các chuyên gia tư vấn thương hiệu có tâm và có tầm bên cạnh thì Nữ hoàng bơi lội Ánh Viên sẽ có sự nghiệp thể thao huy hoàng và cuộc sống sung túc ngay cả khi cô đã không còn tiếp tục thi đấu. Cô sẽ mãi là biểu tượng cho sự nỗ lực phi thường và dám theo đuổi giấc mơ của chính mình".
sach anh vien anh 5
Đọc cuốn sách, độc giả có cảm giác như đang đọc nhật ký của Ánh Viên hay lướt trang cá nhân của cô, bởi điểm xuyết trong quyển sách là những bức ảnh “check in” đời thường cũng như những buổi tập luyện đầy quyết tâm.
sach anh vien anh 6
Trong những độc giả chen chân xin chữ ký Ánh Viên cho cuốn sách, có nhiều độc giả nhí. Vì các thành tích ấn tượng và hình ảnh giản dị, thân thiện, Ánh Viên được nhiều thế hệ công chúng yêu mến.
sach anh vien anh 7
Ánh Viên hy vọng cô sẽ là một trong những người truyền cảm hứng về niềm đam mê với đường đua xanh cho trẻ em của Việt Nam, để Việt Nam có thêm những vận động viên bơi lội xuất sắc trong tương lai.
sach anh vien anh 8
Á hậu Thu Hương ủng hộ Ánh Viên số tiền 200 triệu đồng. Á hậu cho biết: "Thật vui khi được đồng hành với Ánh Viên - một trong 6 vận động viên bơi lội xuất sắc nhất trong lịch sử Sea Games trước thềm ASIAD 2018". Bên cạnh đó, 2 doanh nghiệp khác cũng tặng Ánh Viên thêm 100 triệu đồng. Tổng cộng, số tiền hỗ trợ cô nhận được là 300 triệu đồng. Ảnh: Saigon Books.
sach anh vien anh 9
Sách Ánh Viên: From Zero to Hero do Saigon Books & NXB Lao Động ấn hành trong tháng 8. 

Ánh Viên từng bị trầm cảm khi chuẩn bị cho ASIAD 2018

HLV Đặng Anh Tuấn tiết lộ thông tin bất ngờ rằng kình ngư Ánh Viên từng bị trầm cảm vì chịu quá nhiều áp lực thành tích khi chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Nguyên Trí - Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm