Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của Angelina Jolie

Một người hâm mộ đã chỉnh sửa ảnh chụp vào năm 1997 của Angelina Jolie và chia sẻ lên mạng xã hội. Bức hình nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Ngày 30/9, một số hình ảnh thời trẻ của Angelina Jolie được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh được đăng tải, nữ diễn viên trông trẻ trung với mái tóc nâu buông xõa, lối trang điểm tôn đôi mắt sâu hút hồn và bờ môi gợi cảm của cô.

Khán giả khen ngợi minh tinh 45 tuổi xinh đẹp, gợi cảm. Tuy nhiên, một số người hâm mộ nhận ra đây là hình ảnh đã được chỉnh sửa, sau đó nhanh chóng đưa ra ảnh gốc.

Bức ảnh thật được chụp vào năm 1997 - khi cô mới 22 tuổi. Trong hình thật, Jolie cố định toàn bộ tóc với băng đô vải, lớp trang điểm cũng nhạt hơn hình ảnh do fan đăng tải.

Theo bình luận của người hâm mộ, ảnh chỉnh sửa mang lại cảm giác thời thượng hơn, tóc và lối trang điểm đều theo phong cách của các ngôi sao ngày nay. Trong khi đó, trong ảnh gốc, Angelina Jolie gặp lỗi phủ phấn mặt và cổ trắng hơn da người. Ngoài ra, dưới ánh đèn flash, lớp trang điểm của cô trở nên loang lổ.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng ảnh gốc đẹp hơn, thể hiện được nét đẹp tự nhiên của minh tinh sinh năm 1975.

"Ảnh chỉnh sửa làm mất gò má đặc trưng của cô ấy, không còn nét riêng nữa", "Sửa ảnh khiến Angelina Jolie trông như người mẫu Instagram", "Không lẽ chỉ mình tôi thấy ảnh gốc đẹp hơn?"... là một số bình luận của người hâm mộ về hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Angelina Jolie.

Angelina Jolie bắt đầu làm người mẫu cho các tạp chí từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô được nhận xét có khuôn mặt đẹp sắc nét với đôi mắt sâu sáng ngời và bờ môi dày gợi cảm. Truyền thông phương Tây từng nhận định ngôi sao Maleficent toát ra thần thái hòa trộn giữa hoang dại với quyến rũ, ma mị.

Minh tinh 45 tuổi luôn nhận được sự tán dương về nhan sắc từ công chúng. Cô luôn được chọn là một trong những ngôi sao hấp dẫn nhất thế giới.

Trong bài phỏng vấn cũ với Rolling Stone, Jolie cho biết khi còn nhỏ, cô có ngoại hình dị biệt vì thích cắt tóc ngắn, nhuộm màu nổi và xăm mình. Minh tinh người Mỹ thừa nhận từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì cơ thể toàn hình xăm, thường trang điểm khác người.

Angelina Jolie có tên đầy đủ là Angelina Jolie Voight nhưng cô đã bỏ họ Voight khi lựa chọn nghệ danh. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1982, khi mới 7 tuổi. Lúc đó, Jolie góp mặt trong bộ phim Lookin' to Get Out cùng cha ruột - ngôi sao điện ảnh từng đoạt giải Oscar Jon Voight.

11 năm sau bộ phim đầu tay, Angelina Joile bắt đầu tỏa sáng ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Cô lọt vào top những ngôi sao hàng đầu Hollywood nhờ vai diễn trong Cyborg 2 (1993), Hackers (1995). Ngoài ra, Jolie còn tỏa sáng với loạt phim George Wallace, Gia (1998), Girl, Interrupted (1999), Lara Croft: Tomb Raider (2001), Mr& Mrs. Smith (2005), Wanted (2008), Salt (2010).

Angelina Jolie dành thời gian bên 6 người con

Minh tinh "Maleficent" mặc đơn giản cùng 6 con đi ăn. Trong khi đó, Brad Pitt đang du lịch ở Pháp với bạn gái mới.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm