Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh trong lễ cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz

Nicola Peltz diện váy cưới màu trắng sang trọng của Valentino. Trước đó nữ diễn viên hai lần tới Rome, Italy để may đo, chỉnh sửa trang phục.

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diễn ra lúc 18h ngày 9/4 (giờ Mỹ) tại biệt thự trị giá 103,5 triệu USD của tỷ phú Nelson Peltz. Hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư với 300 khách mời. Phần lớn hình ảnh được chụp lại từ ống kính paparazzi.

Trong loạt ảnh mới nhất của Daily Mail, Nicola Peltz diện váy cưới sang trọng màu trắng với chi tiết hở lưng của nhà mốt Valentino. Phần mấn đội đầu bằng voan chạm đất tạo nên vẻ thanh lịch cho cô dâu.

Theo Daily Mail, ngoài hai phù rể chính là Romeo và Cruz (em trai Brooklyn), xoay quanh cô dâu và chú rể có thêm 6 phù rể, 6 phù dâu. Nghi lễ đám cưới của hai ngôi sao trẻ diễn ra theo phong cách người Do Thái.

Trước đó, Mega chụp lại khoảnh khắc đầu bếp 23 tuổi hôn vợ Nicola Peltz 6 giây trước quan khách. Trước khi chính thức làm lễ thành hôn, Peltz hoàn toàn giấu kín thông tin về chiếc váy cưới.

anh cuoi Brooklyn beckham anh 3

Harper Beckham (thứ hai từ trái sang) cùng bạn bè trong hôn lễ của anh trai. Ảnh: BackGrid.

Theo thông tin từ The Sun, con gái tỷ phú Nelson Peltz hai lần sang Rome, Italy làm việc với nhà thiết kế Pierpaoio Piccioi của Valetino để đảm bảo trang phục hoàn hảo.

Tiệc cưới của Brooklyn quy tụ dàn khách mời toàn sao. Một số người nổi tiếng có mặt tại lễ cưới là đầu bếp Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria, tay vợt huyền thoại Serena Williams và thành viên Spice Girls Mel C...

Do muốn đảm bảo không gian riêng tư, nhà Beck-Peltz dựng ba gian nhà kín đáo để phục vụ khách mời. An ninh trong lễ cưới cũng thắt chặt để đảm bảo hình ảnh cô dâu, chú rể không bị tuồn ra ngoài.

Theo Daily Mail, khách mời có mặt trước giờ tổ chức lễ cưới 2 tiếng để làm thủ tục. Việc tập trung đông đúc kèm dàn phóng viên bao quanh khu nhà khiến giao thông trong khu vực lộn xộn.

anh cuoi Brooklyn beckham anh 4

Brooklyn Beckham hôn vợ Nicola Peltz trước 300 khách mời. Ảnh: Mega.

An ninh thắt chặt tại lễ cưới Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ hình ảnh tại tiệc cưới. Phóng viên tụ tập xung quanh dinh thự trị giá 103,5 triệu USD để đưa tin về đám cưới nổi tiếng.

Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới

Brooklyn Beckham nói anh là người nhạy cảm và có thể khóc trong tiệc cưới. Con trai danh thủ người Anh cũng lo lắng việc phát biểu trong ngày trọng đại.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm