Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh trai Nick Jonas tổ chức lễ cưới lần hai với mỹ nhân 'X-Men'

Joe Jonas và Sophie Turner tổ chức lễ cưới lần hai tại Pháp. Đôi uyên ương nhận được sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết.

Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 1
Theo tờ Metro, đám cưới lần 2 của Joe Jonas và Sophie Turner được tổ chức ở Pháp hôm 29/6. Cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc chú rể diện vest đen bảnh bao đứng cạnh dàn phù rể là bạn bè, anh em Nick và Kevin Jonas. 
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 2
Thành viên Jonas Brothers không giấu được sự hồi hộp, lo lắng. Hồi tháng 5, anh và bạn gái đã tổ chức lễ cưới bí mật tại nhà nguyện nhỏ ở thành phố Las Vegas sau khi tham dự Billboard Music Awards. Lúc đó, cả 2 tiến hành các nghi thức, trao nhau lời thề trước khi trở thành vợ chồng.
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 3
Hình ảnh hậu trường trong lễ cưới lần 2 của đôi uyên ương. Theo nguồn tin, buổi lễ hạn chế số lượng khách mời, các phóng viên cũng khó khăn trong việc tác nghiệp. 
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 4
Em dâu Priyanka Chopra tươi cười rạng rỡ trong bộ trang phục truyền thống của người Ấn Độ. Từ sau khi trở thành vợ Nick, cô luôn có mặt trong những dịp trọng đại của gia đình Jonas. Hoa hậu Thế giới 2000 cũng được cho là hòa thuận, hợp tính cách với các thành viên nhà chồng. 
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 5
Đại gia đình Joe Jonas chụp ảnh trước khi hôn lễ bắt đầu. Hình ảnh được Chopra chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ. 
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 6
Trước lễ cưới chính là buổi tiệc ấm cúng của cặp ca sĩ, diễn viên cùng với khách mời ở Avignon, Provence. Ngôi sao X-Men diện bộ váy 2 dây màu đỏ nổi bật. Cô được ông xã dìu xuống xe bước vào nhà hàng. 
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 7
Siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham được chồng Justin Ervin hộ tống tới bữa tiệc. Giám khảo America's Next Top Model là bạn bè thân thiết của Joe Jonas. 
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 8
Maisie Williams, nữ diễn viên đóng vai em gái Sophie Turner trong Game of Thrones, xuất hiện cùng bạn trai Reuben. Bộ đôi mặc trang phục trắng thanh lịch. Tờ Mirror cho biết đây là màu sắc trang phục chủ đạo của khách mời trong buổi tiệc này. 
Joe Jonas va Sophie Turner ket hon anh 9
Joe Jonas và Sophie Turner quen biết nhau từ năm 2016. Hai người tuyên bố đính hôn vào tháng 10/2017. Nữ diễn viên Game of Thrones tiết lộ trên tờ Marie Claire: "Tôi yêu anh ấy, chúng tôi đã đính hôn".

Những chi tiết thú vị ẩn giấu trong ‘X-Men: Phượng hoàng Bóng tối’

Giống như nhiều tác phẩm điện ảnh siêu anh hùng, “Dark Phoenix” chứa đựng nhiều chi tiết gợi nhắc, liên tưởng đến các tập phim trước hoặc nguyên tác truyện tranh.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm