Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh trai Celine Dion qua đời vì ung thư

Chỉ chưa đầy 3 ngày sau nỗi đau mất chồng, giọng ca "My heart will go on" tiếp tục đón nhận hung tin anh trai ruột mất vì ung thư vòm họng.

Daniel Dion - anh trai thứ 8 trong gia đình Celine Dion qua đời ngày 16/1 (theo giờ địa phương) tại bệnh viện. Chưa đầy 3 ngày sau khi chồng danh ca qua đời, anh trai cô cũng từ giã cõi đời với cùng nguyên nhân - ung thư vòm họng, di căn vào não và lưỡi. Thi thể Daniel hiện đặt tại bệnh viện Montreal.

Thời điểm anh trai qua đời, các thành viên trong gia đình có mặt đông đủ, chỉ thiếu Celine Dion. Nữ ca sĩ nổi tiếng đang lo liệu tang lễ của chồng.

Anh trai Celine Dion qua đời vì ung thư vòm họng ở tuổi 59. Ảnh: People.

Người thân trong gia đình chia sẻ: “Thật quá đau buồn. Chúng tôi biết ngày này sẽ đến nhưng mọi việc đến quá nhanh. Bệnh tình của Daniel cũng giống Rene (chồng Celine Dion), anh ấy bị ung thư vòm họng vài năm rồi, sau đó di căn đến não và lưỡi. Daniel còn quá trẻ (59 tuổi), là một người rất tử tế, nhưng Chúa đã muốn anh ấy ra đi sớm”.

Nguồn tin trên People cho biết, tang lễ của Daniel diễn ra vào chiều 23/1 tại nhà thờ St-Simon-et-Jude, Canada. Gia đình quyết định quyên góp toàn bộ số tiền thu được trong lễ tang cho Trung tâm bảo vệ sức khỏe Canada - nơi Daniel Dion được chăm sóc trong những ngày cuối cùng.

Celine Dion đã hủy bỏ toàn bộ lịch diễn tại Las Vegas và các thành phố ở Mỹ sau cái chết của chồng và hiện tại là anh trai. Đại diện danh ca cho biết, cô thực sự mệt mỏi và không muốn trả lời phỏng vấn. Trước  đó, ngày 14/1, chồng cô - Rene Angeli trút hơi thở cuối cùng sau nhiều năm chống chọi với bệnh ung thư vòm họng.

Gia đình Celine Dion có đông anh chị em. Daniel Dion là người con thứ 8. Ảnh: Getty Images.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm