Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh tinh nghịch của Thanh Bùi và thí sinh The Voice Kids

Dù lớn tuổi gấp mấy lần các học trò nhưng anh chàng HLV người Úc gốc Việt cũng nhí nhảnh và nghịch ngợm chẳng thua kém ai.

Ảnh tinh nghịch của Thanh Bùi và thí sinh The Voice Kids

Dù lớn tuổi gấp mấy lần các học trò nhưng anh chàng HLV người Úc gốc Việt cũng nhí nhảnh và nghịch ngợm chẳng thua kém ai.

Nếu vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thường đưa các học trò đi chơi để xả stress, giảm bớt căng thẳng sau những buổi luyện tập thì Thanh Bùi lại chọn con đường ngắn nhất là đi thẳng tới... dạ dày. Tuy nhiên, ngay cả trên bàn ăn, cả thầy lẫn trò của đội The Voice Kids này vẫn không ngừng quậy tưng bừng và làm mặt xấu để chụp hình cùng nhau.

Đôi khi hai thầy trò Thanh Bùi và Ngọc Duy còn trêu đùa nhau bằng việc cùng chụp những bức hình ngộ nghĩnh. Thanh Bùi đóng vai con nít và đeo một chiếc túi giả làm yếm trông rất ngộ nghĩnh.

Duy Bi - nickname của Ngọc Duy - cùng Thùy Mai và Vũ Song Vũ hóa thân thành những người theo đạo Hồi khi quấn chăn chạy nghịch khắp hành lang.

Tất cả các cô cậu nhóc của The Voice Kids còn được ở trong căn nhà có bể bơi để tha hồ nghịch nước trong các buổi chiều hè nóng bức. "Bé bự" Huỳnh Hữu Đại không hào hứng với việc bơi lội. Tuy nhiên, khi đang lang thang bên bể bơi, anh chàng có thân hình khổng lồ này đã bị bạn bè kéo xuống nước.

Trận "đại chiến" của Lương Thùy Mai và Duy Bi. Chú thích cho bức hình này, cậu nhóc khẳng định đây là món quà chào sân khi cùng hội tụ ở Sài Gòn để chuẩn bị cho các vòng thi mới.

Có những lúc trêu đùa nhau, "bé bự" Hữu Đại bế bổng Duy Bi khiến cậu nhóc cười tít mắt.

Cao hứng hơn, Hữu Đại thậm chí còn cõng Duy Bi trên cổ...

... Nhưng Duy Bi thì không đủ sức cõng Hữu Đại. Thế nên cậu nhóc đã để bạn đứng trong khi mình đang quỳ.

Những đôi bạn thân ở The Voice Kids.

G.A

Theo Infonet

G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm