Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh tinh nghịch của quán quân 16 tuổi Vũ Thảo My

Cháu gái của người mẫu Vũ Thu Phương là người nhút nhát, ít nói nhưng khi ở bên cạnh những người bạn thân như Ngọc Trâm, Thảo My lại rất "nhắng nhít".

Trải qua 6 tháng "chinh chiến" tại cuộc thi The Voice 2013, Vũ Thảo My là người xuất sắc vượt qua các ửng cử viên như Vũ Cát Tường, Nguyễn Hoàng Tôn và Hà My để giành ngôi vị Quán quân vào đêm qua 15/12. Ít ai biết được, dù sở hữu giọng hát đầy nội lực trên sân khấu nhưng ngoài đời, cô bé 16 tuổi nhút nhát và ít nói. Thảo My chỉ thực sự tự nhiên và vô tư khi được ở bên cạnh những người bạn thân của mình.
Kể từ khi tham gia The Voice và về đội của Đàm Vĩnh Hưng, Thảo My trở thành bạn thân của Ngọc Trâm. Vì hai thí sinh chỉ hơn kém nhau 2 tuổi nên dễ dàng chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống. Hai gà cưng của Mr.Đàm cũng có chung sở thích chụp hình "tự sướng".
Sau mỗi giờ tập luyện vất vả, Thảo My và Ngọc Trâm thường đi chơi và đi ăn cùng nhau để giảm stress. Hai cô gái trẻ không quên ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đời thường của mình để chia sẻ cùng fan.
Với tính cách hiền lành và dễ thương, cô em út của The Voice luôn được các anh chị trong team cưng chiều. Do đó, khi Thảo My dành chiến thắng, rất nhiều thí sinh trong cuộc thi đã chạy lên chia vui cùng cô.
Cũng như nhiều teen girl khác, Thảo My cũng có sở thích chụp hình "tự sướng" mọi lúc mọi nơi.
Khác với hình ảnh có phần chững chạc và trang điểm đậm khi lên sân khấu biểu diễn, đời thường Thảo My thích để mặt  mộc tự nhiên và ăn mặc như học sinh.
Thảo My thân thiết với Thái Quang đội Mỹ Linh.

Những hình ảnh "tự sướng" của Quán quân 16 tuổi.

Thảo My khoe ảnh chụp cùng những người bạn thân của mình ở trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Đinh.
Thảo My đi thi Giai điệu tuổi hồng tại trường.
Thảo My rất quý Thu Hà của The Voice Kids.

Thảo My chụp hình cùng các em The Voice Kids như Ngọc Duy, Quang Anh và Thu Hà. Mấy chị em từng có thời gian cùng ở ngôi nhà chung nên rất thương yêu nhau. Cô cho biết, Ngọc Duy, Quang Anh lúc nào cũng tìm cách để quậy phá phòng ngủ của chị Thảo My và Ngọc Trâm nhưng đến lúc các em về thì hai bà chị lại nhớ đến phát khóc.
Tinh nghịch bên bé Thu Hà.
"Tự sướng" cùng Hà My đội Quốc Trung.Ngoài Ngọc Trâm, Thảo My cũng rất thân thiết với nữ ca sĩ cá tính này.

Những hình ảnh đời thường của Thảo My bên đội Đàm Vĩnh Hưng và giám đốc âm nhạc Phương Uyên, nhóm Bee-T.
Nhắng nhít bên Hoàng Tôn.
Mỗi khi rảnh, Thảo My thường ở nhà tự học đàn.
Nói về cảm xúc sau khi trở thành Quán quân mùa hai, Thảo My chia sẻ: "Thực sự xúc động và bất ngờ vì đây là lần đầu tiên My tham gia một cuộc thi lớn đến thế, được đứng trên sân khấu lớn và đẹp đến thế , được gặp những cô chú anh chị ca sĩ mà trước đó My chỉ nghĩ đến trong mơ hoặc qua báo chí thôi. Chính vì thế khi anh Phan Anh xướng tên, My cảm thấy bối rối và không biết phải làm sao cả, dù chân lúc đó đang run lắm. Mãi cho tới khi chú Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ôm chặt em, My mới có thể khóc thoải mái. My quá hạnh phúc vì mình đã không làm chú Hưng thất vọng, không phụ lòng mong mỏi của ông bà, bố mẹ và các thầy cô, bè bạn ở trường Lê Hồng Phong. Nhân đây cho My được cảm ơn mọi người, cảm ơn khán giả đã bình chọn cho My trong suốt thời gian qua. My hứa sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình".

T.N Ảnh: Face book nhân vật

Bạn có thể quan tâm