Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh tình cảm của Baggio và bạn gái mới

Liên tục chia sẻ những bức ảnh chụp chung và status liên quan đến nhau, chàng diễn viên gốc Pháp đang "ngầm" công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái mới.

Gần đây, trên trang cá nhân của Baggio liên tục xuất hiện những bức ảnh chụp chung vui vẻ và tình cảm với một cô gái xinh xắn tên là Quỳnh Trâm. Cả hai thường check-in cùng nhau, status cũng thường xuyên nhắc đến nhau với những lời lẽ dễ thương khiến nhiều người cho rằng cặp đôi này đang hẹn hò với nhau.

Cả hai thường xuyên công khai những ảnh chụp chung tình cảm.
Có vẻ như Baggio đang rất hạnh phúc bên cạnh người yêu mới.
Nghịch ngợm với những shoot hình siêu cute.
Cả hai rất đẹp đôi.
Mỗi bức ảnh của Baggio và bạn gái mới up lên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều like từ cư dân mạng bởi những hành động tình cảm họ dành cho nhau. Khá nhiều bạn bè cũng bình luận là cặp đôi này đang yêu nhau. Trước đó, nam diễn viên vài lần đưa bạn gái xuất hiện công khai trong chương trình ca nhạc hay công chiếu phim.

Hiện tại, khi được hỏi, cả hai vẫn đang chọn cách từ chối trả lời về mối quan hệ này. Tuy nhiên, với tần suất dày đặc của những bức ảnh chụp chung hay các status liên quan đến nhau, có vẻ như Baggio đang "ngầm" công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái mới.
Baggio và bạn gái ngồi bên cạnh nắm tay nhau trong một chương trình ca nhạc tại TP.HCM.
Cận cảnh nhan sắc của bạn gái Baggio.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm