Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thúy X Factor bất ngờ kết hôn

Nữ ca sĩ vừa nên duyên vợ chồng cùng nhạc sĩ Bảo Huy - con trai của nhạc sĩ Thế Hiển.

Tối 5/5, tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM, ca sĩ Anh Thúy tổ chức lễ thành hôn cùng nhạc sĩ Bảo Huy - con trai của nhạc sĩ Thế Hiển. Buổi tiệc có sự tham gia của gia đình hai bên, một vài bạn bè đồng nghiệp thân thiết nhưng vắng bóng giới truyền thông.

Hình ảnh của tiệc cưới cũng được chia sẻ thông qua trang cá nhân của một vài người bạn đến chung vui cùng cặp đôi chứ chưa được cựu thành viên Mây Trắng chia sẻ chính thức. 

Đám cưới của Anh Thúy gây bất ngờ, bởi trước đó, dù gây ồn ào ở cuộc thi X Factor khi đổi tên thành Huyền Minh và đeo mặt nạ nhưng cô chưa từng công khai người yêu với truyền thông.

Bức ảnh cưới hiếm hoi của Anh Thúy.
Ảnh đám cưới hiếm hoi của Anh Thúy được chia sẻ trên mạng.

Liên hệ với Anh Thúy, cô cho biết mình vốn là người sống khép kín nên ngại đám đông. Sau scandal tại X Factor đầu năm 2014, cô càng ngại việc tiếp xúc với truyền thông. Bên cạnh đó, do sợ có thông tin gây ảnh hưởng không hay đến gia đình chồng nên nữ ca sĩ và ông xã quyết định không thông báo lễ cưới rộng rãi. 

Ông xã của Anh Thúy là nhạc sĩ khá quen thuộc trong giới. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên tại một phòng trà sau khi Anh Thúy vướng phải tai tiếng tại X Factor. Cô cho biết ban đầu vì đồng cảm và muốn chia sẻ, anh ngỏ lời muốn giúp cô thu âm, ra sản phẩm. Trong quá trình làm việc chung, họ nảy sinh tình cảm và quyết định tiến đến hôn nhân.

Cô dâu Anh Thúy hạnh phúc bên những người bạn.
Cô dâu Anh Thúy hạnh phúc bên những đồng nghiệp thân thiết.

Nhạc sĩ Bảo Huy cũng là người kiệm lời, kín tiếng trước giới truyền thông. Cặp đôi chỉ xuất hiện cùng nhau một lần duy nhất khi tham gia tiệc sinh nhật của ca sĩ Nhật Tinh Anh.

Hình ảnh hiếm hoi của cựu thành viên Mây Trắng và ông xã.
Vợ chồng Bảo Huy - Anh Thúy đều là những người kín tiếng.

Anh Thúy tâm sự sau cú sốc nặng nề cách đây 1 năm, hiện tại cô lấy lại cân bằng cho cuộc sống, hạnh phúc bên tình yêu và hài lòng với công việc. Sau lễ cưới, đôi vợ chồng son nhanh chóng trở lại làm việc. Bảo Huy sẽ giúp cô thu âm album mới vì anh sở hữu một phòng thu chất lượng tại TP HCM.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm