Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Sony Xperia XZ tại Việt Nam

Sony Xperia XZ được chau truốt nhiều về thiết kế với độ hoàn thiện cao. Bên cạnh những nâng cấp về cấu hình, camera cũng là điểm nhấn chính.

Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 1
Sony vừa cho trình làng Xperia XZ tại IFA 2016 với 4 màu là đen, xanh, bạc và hồng. Ba trong số 4 màu đã có mặt tại Việt Nam dưới dạng hàng thử nghiệm của Sony Việt Nam. Đại diện hãng cho biết họ sẽ sớm đem Xperia XZ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 9 năm nay, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.
Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 2
Sản phẩm cao cấp nhất của Sony chỉ có 1 phiên bản duy nhất với màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 MarshMallow trên nền tảng chip Snapdragon 820, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.900 mAh.

 

Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 3
Sony vẫn đặt các phím cứng theo cách truyền thống. Thay đổi dễ nhận thấy nhất là cạnh bên đã được làm mềm mại hơn, thiết kế này đem lại cảm giác cầm nắm tốt hơn.
Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 4
Sony Xperia XZ cũng cho độ hoàn thiện cao, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ. Máy cũng hỗ trợ chống bụi, chống nước theo chuẩn IP68.
Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 5
Sony Xperia XZ được trang bị cổng USB Type-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0.

 

Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 6
Giắc cắm tai nghe ở cạnh trên, Xperia XZ vẫn giữ lại thiết kế vuông vức truyền thống của Sony.
Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 7
Máy ảnh trước độ phân giải 13 MP, góc rộng 22 mm, khẩu độ f/2.0.
Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 8
Máy ảnh chính 23 MP, dùng ống kính G góc rộng 24 mm. Nâng cấp sáng giá nhất trên camera là chế độ thủ công M cho phép tuỳ chỉnh nhiều thông số hơn. Xperia XZ cũng được bổ sung công nghệ predictive hybrid AF, lấy nét laser.

 

Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 9
Dải nhựa giúp bắt sóng tốt hơn được dồn về nửa dưới của máy.
Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 10
Sony Xperia XZ hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ dùng chung khay đựng với khay SIM. Bộ nhớ mở rộng tối đa 256 GB.
Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 11
Mặc dù dùng chung cụm cảm biến với Xpeira X Performance nhưng hình ảnh trên Xperia XZ cho chất lượng tốt hơn. Máy hỗ trợ quay film 4K nhưng không có công nghệ chống rung quang học.

 

Sony Xperia XZ tai Viet Nam anh 12
Trải nghiệm thực tế cho thấy Sony Xperia XZ cho khả năng cầm nắm tốt, các chi tiết trên máy đều được gia công tỉ mỉ, cho độ hoàn thiện cao. Về tổng thể, máy không khác nhiều so với bản tiềm nhiệm: Cụm loa ngoài đối xứng, 3 phím điều hướng nằm trong màn hình. Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Xperia XZ là cụm camera 23 MP và những nâng cấp về phần mềm.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm