Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Sony Xperia X vừa về VN, giá 14 triệu đồng

Sony Xperia X có thiết kế đẹp với khung kim loại nguyên khối, mặt kính cong 2,5D. Ngoài cấu hình mạnh máy cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh.

Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 1
Xperia X là bước chuyển lớn của Sony trên trường di động. Họ khai tử dòng Z và thay thế bằng dòng X với các model từ trung cấp đến cao cấp. Sony cho thấy thay đổi của mình từ cách đóng hộp sản phẩm với màu sắc tươi trẻ và năng động hơn.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 2
Xperia X và XA là 2 model đầu tiên Sony đem về Việt Nam. Xperia X cao cấp hơn và được niêm yết với giá 13,9 triệu đồng.Máy được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, dùng chip Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.620 mAh.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 3
Thực tế thì dòng X của Sony không có nhiều thay đổi về thiết kế so với dòng Xperia Z trước đó. Các phím cứng vẫn được bố trí theo cách truyền thống, cảm biến vân tay được đặt ở cạnh phải, tương tự Xperia Z5.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 4
Khe cắm SIM và thẻ nhớ nằm bên cạnh trái. Sony Xperia X hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G. Khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 200 GB.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 5
Điểm thú vị trên thiết kế của Sony Xperia X là máy sử dụng đồng nhất 1 màu, từ thân máy, đến các chi tiết nhỏ. Nó tạo cảm giác liền mạch và tinh tế.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 6
Sony Xperia X mới cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, chế độ STAMINA cũng giúp kéo dài thời lượng sử dụng máy lên đến 2 ngày. 
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 7
Sony Xperia X sử dụng khung kim loại nguyên khối, mặt lưng hơi nhám và ít bám bẩn, cụm camera không bị lồi lên quá cao so với thân máy. Tại Việt Nam, máy sẽ có đầy đủ 4 màu gồm: Trắng, đen, vàng chanh và vàng hồng.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 8
Máy ảnh chính có độ phân giải 23 MP, dùng cảm biến Exmor RS, ống kính G, độ mở 24 mm, công nghệ chống rung SteadyShot, Zoom 5X.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 9
Sony Xperia X cũng cho phép mở nhanh máy ảnh bằng cách ấn giữ vào phím chụp hình ở cạnh bên. Chế độ lấy nét lai dự đoán cho khả năng bắt nét nhanh và chính xác với cả những chủ thể chuyển động nhanh. Người dùng chỉ cần lấy nét trước vào chủ thể và máy sẽ tự động bắt nét theo.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 10
Máy ảnh trước của Xperia X có độ phân giải lên đến 13 MP. Ảnh selfie sáng và sắc nét.
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 11
Trải nghiệm thực tế cho thấy, Sony Xperia X cho cảm giác cầm nắm rất vừa vặn, máy được gia công tinh giản với độ hoàn thiện cao. 
Gia ban Sony Xperia X tai Viet Nam anh 12

Xét về tổng thể, với giá bán 14 triệu, Sony Xperia X có thể khó tạo ra được đột phá cho Sony. Mẫu Xperia XA được cho là có giá bán hợp lý hơn với giá 7 triệu. Giới công nghệ vẫn chờ đón mẫu Xperia X 

Performance với thiết kế, cấu hình và những tính năng vượt trội hơn.

Sony Xperia X về VN với giá từ 6,9 đến 13,9 triệu đồng

Sony vừa công bố giá bán chính thức cho mẫu Xperia X và XA tại thị trường Việt Nam, mẫu Xperia X Performance vẫn chưa có giá bán chính thức.



Khương Nha

Bạn có thể quan tâm