Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế siêu camera Sony A9 giá 106 triệu tại Việt Nam

Máy ảnh cao cấp nhất của Sony vừa lên kệ tại Việt Nam với mức giá vượt xa model tiền nhiệm và các đối thủ trên thị trường.

Anh thuc te Sony A9 anh 1
Sony A9 là chiếc máy ảnh không gương lật Full Frame cao cấp nhất hiện nay, sinh ra để cạnh tranh với những chiếc DSLR hàng đầu như Nikon 5D hay Canon 1D X Mark II. Giá bán cho thân máy tại Việt Nam lên đến 106 triệu đồng.  
Anh thuc te Sony A9 anh 2
Sony A9 có thiết kế thừa hưởng từ những model tiền nhiệm như A7R II, nhưng sức mạnh bên trong đã vượt xa phần còn lại của thế giới máy ảnh không gương lật: Cảm biến xếp chồng CMOS 24,2 megapixel, khả năng chụp liên tiếp đáng kinh ngạc và 693 điểm lấy nét tự động.
Anh thuc te Sony A9 anh 3
Sony A9 có thể chụp ở tốc độ 20 khung hình/giây cho 241 bức ảnh RAW liên tiếp và tăng lên 362 ảnh liên tiếp ở định dạng JPEG. Nói không ngoa, Sony A9 đã đạt đến tốc độ của một khẩu súng máy.
Anh thuc te Sony A9 anh 4
Máy cũng được trang bị cổng LAN để sử dụng giao thức truyền dữ liệu FTP qua Internet.
Anh thuc te Sony A9 anh 5
Hệ thống điều khiển của máy có thêm một vòng xoay để chọn nhanh các chế độ chụp thay đổi tốc độ (chụp 1 tấm, nhiều tấm, hẹn giờ, BRK) thay vì chọn bằng phím như trước. Vòng chỉnh chế độ lấy nét ống kính cũng nằm ngay bên trái kính ngắm EVF, bên dưới vòng xoay chọn chế độ chụp. 
Anh thuc te Sony A9 anh 6
Sony cũng trang bị thêm một khe cắm thẻ nhớ SD, nâng cấp một khe lên chuẩn UHS-II đem lại tốc độ truy xuất thẻ lên đến 300 Mb/s.
Anh thuc te Sony A9 anh 7
Joystick 8 chiều hữu ích khi chọn điểm lấy nét trên Sony A9. 
Anh thuc te Sony A9 anh 8
Máy có màn hình cảm ứng WhiteMagic 3 inch, nét và chi tiết hơn so với dòng A7.
Anh thuc te Sony A9 anh 9
Sony A9 có khả năng quay video 4K và video Full HD ở tốc độ lên đến 120 khung hình/giây. Cảm biến Exmor RS CMOS 35 mm full-frame của A9 cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh gấp đôi so với các máy full-frame của Sony trước đây.
Anh thuc te Sony A9 anh 10
Tại Việt Nam, dù có mức giá cao ngất ngưởng, Sony A9 vừa lên kệ đã không còn hàng để bán tại các đại lý. 
Video giới thiệu siêu máy ảnh Sony A9 Mẫu máy ảnh cao cấp nhất của Sony có tốc độ chụp liên tiếp cực nhanh ngay cả ở định dạng RAW.

Duy Khoa

Bạn có thể quan tâm