Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Samsung Gear Fit 2 giá 3,9 triệu tại Việt Nam

Samsung Gear Fit 2 vẫn giữ lại thiết kế cong như bản tiền nhiềm nhưng bề ngang trông lớn hơn. Model này dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 8 với giá 3,9 triệu đồng.

Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 1

Khác với Smartwatch, Gear Fit  của Samsung là sản phẩm chuyên dụng về Tracking, đo lường. 

Phiên bản đầu tiên ra mắt cách đây 2 năm.

 

Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 2
So với bản tiền nhiệm, Gear Fit 2 không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Máy vẫn có thiết kế ôm cong theo cổ tay, màn hình được mở rộng thành 1,5 inch, công nghệ hiển thị Super AMOLED.
Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 3
Cảm biến đo nhịp tim nằm ở chính giữa, 2 đế sạc nam châm được bố trí bên cạnh. Gear Fit 2 được bổ sung GPS, thêm tính năng phát hiện chuyển động và cảm biến đo nhịp tim nhạy hơn.

 

Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 4
2 phím điều khiển bên cạnh trái. Dây đeo dùng chất liệu cao su có thể tháo rời.
Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 5
Samsung Gear Fit 2 dùng chip xử lý lõi kép Exynos 3250 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Thỏi  pin 200 mAh có thể hoạt động 3-4 ngày cho 1 lần sạc.

 

Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 6
Ngoài việc lưu trữ và phát nhạc qua Bluetooth, Gear Fit 2 còn hỗ trợ nghe nhạc qua dịch vụ Spotify. Thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ chống bụi, chống nước theo chuẩn IP 68.

 

Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 7
So với các thiết bị theo dõi sức khỏe đang có mặt trên thị trường, Gear Fit 2 ghi điểm nhờ thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 8
Samsung Gear Fit 2 chạy hệ điều hành Tizen, có thể hoạt động độc lập hoặc kết nối với với smartphone chạy Android 4.4 trở lên. Khi kết nối với điện thoại, Gear Fit 2 sẽ hỗ trợ nhận thông báo, đồng bộ dữ liệu luyện tập với điện thoại.

 

Gia ban Samsung Gear Fit 2 anh 9
Trải nghiệm thực tế cho thấy, Gear Fit 2 khá ôm tay, không bị cấn hoặc khó chịu khi đeo lâu. Màn hình hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh, các chi tiết hiển thị trực quan, đầy đủ. Cảm biến nhịp tim nhạy và tương đối chính xác.


Khương Nha

Bạn có thể quan tâm