Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Galaxy Note 8: Camera kép, mặt lưng không có cảm biến vân tay

Ảnh chụp mặt lưng của Galaxy Note 8 cho thấy máy sẽ được trang bị camera kép, không có cảm biến vân tay ở phía sau. Thiết kế lớn và vuông vức hơn khá nhiều so với Galaxy S8.

Ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 8.

Samsung đã gián tiếp xác nhận thời gian ra mắt Galaxy Note 8 vào tháng 8 năm nay. Trước ngày chính thức trình làng, hàng loạt hình ảnh tin đồn về thiết kế của máy vẫn được rò rỉ. Đa số các nguồn tin đều từ các nhà máy của Trung Quốc, Samsung không đưa ra bất kỳ nhận định nào về các tin đồn này.

Mới đây, ảnh chụp mặt lưng được cho là của Note 8 đăng tải trên trang mạng CNMO.com khiến nhiều người thích thú. Đối chiếu với những bản thiết kế và khuôn mẫu rò rỉ trước đó thì có thể khẳng định, đây gần như là hình ảnh chính xác về Samsung Galaxy Note 8.

Samsung Galaxy Note 8 anh 1

Ảnh chụp rõ nét mặt lưng của Samsung Galaxy Note 8.

Về cơ bản, mặt trước của Samsung Galaxy Note 8 sẽ không khác nhiều Galaxy S8 với công nghệ Infinity Display. Màn hình của máy có thể lên đến 6,3 inch, biến Note 8 thành một trong những smartphone lớn nhất mà Samsung từng sản xuất.

Điều các tín đồ công nghệ kỳ vọng trên Note 8 là cảm biến vân tay có được đặt dưới màn hình hay vẫn bố trí ở mặt lưng giống như Galaxy S8. Đây là lý do những hình ảnh về mặt sau của máy được quan tâm hơn cả.

Nếu những hình ảnh mới nhất về Note 8 là đúng thì rất có thể Samsung đã nghiên cứu thành công và đặt cảm biến vân tay ở dưới màn hình. Mặt sau của máy chỉ có cụm camera kép, cảm biến nhịp tim, đèn flash. Hoàn toàn không có cảm biến vân tay như Galaxy S8.

Samsung Galaxy Note 8 anh 2

Bản thiết kế 3 mặt của Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: Venya Geskin1.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Note 8 vẫn sẽ được trang bị bộ xử lý mạnh nhất hiện nay. Bút S Pen có nhiều nâng cấp, camera kép và loạt công nghệ mới như trợ lý ảo Bixby, bảo mật mống mắt, chip xử lý âm thanh của AKG.

Nếu kịp tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cảm ứng thì Samsung sẽ tiếp tục dẫn trước Apple về thiết kế, trước khi iPhone mới ra mắt vào tháng 9. Đáp lại những tin đồn và hình ảnh liên tục rò rỉ, đại diện Samsung không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn muốn giữ bí mật đến phút chót cho con át chủ bài trong nửa cuối 2017.

Lộ diện thiết kế Galaxy Note 8 có kích thước lớn Galaxy Note 8 có màn hình vô cực 6,4 inch, được dự đoán là smartphone có kích thước lớn nhất hiện nay

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm