Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Microsoft McLaren chưa từng được công bố

McLaren từng được xem là mẫu smartphone kế nhiệm Lumia 1020, nhưng dự án phát triển sản phẩm này đã bị Microsoft khai tử sau khi mua lại bộ phận di động của Nokia.

Microsoft McLaren từng gây hào hứng lớn cho tín đồ Lumia, những người chờ đợi một smartphone siêu chụp hình tiếp theo sau chiếc Lumia 1020.
Đáng tiếc, dự án này đã bị Microsoft khai tử. Ngoài McLaren, gã khổng lồ ngành phần mềm còn khai tử một chiếc tablet 8 inch khác do Nokia phát triển dở dang trước đây.
Được biết đến với cái tên dự kiến là Lumia 1030, McLaren sở hữu camera PureView 50 megapixel, kiểu dáng không khác biệt nhiều so với Lumia 1020.
Máy còn trang bị công nghệ màn hình 3D Touch, cho khả năng thao tác với các ô Live Tile không cần chạm vào màn hình. Công nghệ này không có liên quan gì dến 3D Touch hay Force Touch của Apple áp dụng trên các dòng iPhone và MacBook của họ.
Cận cảnh cụm camera lồi đặc trưng dòng Lumia 10xx.
Những tin đồn trước đó khẳng định, McLaren dùng màn hình 5,2 inch, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và dùng thiết kế vỏ kim loại.
McLaren đọ dáng với Lumia 1020, Lumia 830 và phablet 1520.
Gần đây nhất, Microsoft cho ra mắt 2 smartphone cao cấp chạy Windows 10 Mobile là Lumia 950 và 950 XL. Các sản phẩm này đều có camera 20 megapixel công nghệ PureView. Có vẻ như, Lumia 1020 sẽ không có sản phẩm kế nhiệm.
Về tay một công ty phần mềm, mảng di động Lumia không được phát triển mạnh mẽ như khi còn dưới thời Nokia.

Đức Nam

Ảnh: Baidu

Bạn có thể quan tâm