Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế của Galaxy S6 bản ‘nồi đồng cối đá’

Chiếc Galaxy S6 Active có thể dùng pin 3.500 mAh, cao hơn nhiều so với bản S6 tiêu chuẩn.

GsmArena vừa nhận được hình ảnh của chiếc Galaxy S6 Active – thiết bị chưa từng công bố từ Samsung. Như thường lệ, bản Active của dòng Galaxy S là thiết bị “nồi đồng cối đá” với vỏ dày, chắc chắn và hầm hố.

Có thể với thiết kế phím bấm cứng đặc trưng của dòng Active, cảm biến nhận diện vân tay trên S6 sẽ bị loại bỏ. Trong khi đó, cảm biến đo nhịp tim vẫn được giữ lại, đặt cạnh cụm camera ở mặt sau.

Theo người cung cấp hình ảnh, Galaxy S6 Active sẽ có tên mã SM-G890A. Thiết bị dùng pin 3.500 mAh. Con số này lớn hơn rất nhiều so với mức 2.600 mAh trên bản S6 tiêu chuẩn.

Cấu hình của máy chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, khả năng cao các thông số sẽ được giữ nguyên so với bản S6 thường. Cụ thể, máy có thể dùng chip 14 nm Exynos 7420, màn hình 5,1 inch Quad HD Super AMOLED, camera chính 16 megapixel, camera phụ 5 megapixel.

Với việc chiếc S6 không có tính năng chống nươc, bản S6 Active sẽ thu hút sự quan tâm lớn hơn của người dùng. Tuy nhiên, đây không phải sản phẩm dành cho số đông người dùng. S6 được coi là smartphone kiểu dáng đẹp nhất từ trước đến nay của Samsung. Trong khi đó, nếu chọn bản Active, người dùng sẽ phải hy sinh toàn bộ vẻ đẹp đó cho thiết kế góc cạnh hơn.

Samsung xác nhận dùng cảm biến Sony trên Galaxy S6

Samsung cho biết, họ dùng thêm cảm biến Sony trên camera Galaxy S6 bên cạnh các sensor do mình sản xuất. Tuy nhiên, hãng nói rằng, chất lượng ảnh không khác biệt.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm