Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế BlackBerry Passport bản màu đỏ

BlackBerry Passport bản màu đỏ vừa được bán ra tại một số thị trường lớn. Điểm nhấn của máy là phần bàn phím và nắp lưng màu đỏ trông khá bắt mắt.

Sau bản màu đen, đến lượt bản màu đỏ và trắng của BlackBerry Passport đã được bán ra tại một số thị trường lớn. Model này được cài đặt sẵn nền tảng BlacBerry 10.3.0.148.
Điểm nhấn của model này chính là phần bàn phím màu đỏ. Theo trang CrackBerry, bản Passport màu đỏ có bàn phím mềm hơn so với bản màu đen.
Máy cũng trơn hơn đôi chút. Hiện tại, 2 bản màu đỏ và màu trắng vẫn chưa được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Passport cũng là model duy nhất có giá bán chính hãng thấp hơn cả bản xách tay. Nếu như máy chính hãng có giá 15,5 triệu đồng thì người dùng phải bỏ ra khoảng 16,5 - 17 triệu đồng cho một chiếc Passport xách tay.
Theo một số đại lý, Passport đang có doanh số tốt và liên tục cháy hàng tại Việt Nam. Trên bình diện toàn cầu, BlackBerry đã bán được khoảng 600.000 máy.
Ngoài kiểu dáng lạ mắt với bề ngang lớn, màn hình rộng, bàn phím QWERTY truyền thống, Passport còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, camera sau 13 megapixel và pin 3.450 mAh.
Passport là sản phẩm cao cấp duy nhất trong năm nay của BlackBerry. Tại thị trường quốc tế, model này có giá bán khoảng 600 USD. Theo một số nguồn tin, bản màu đỏ sẽ lên kệ tại thị trường trong nước vào tháng 12.

Mở hộp BlackBerry Passport màu trắng tại Việt Nam

Sau một thời gian được bán ra với phiên bản đen, BlackBerry Passport đã có thêm model màu trắng chính hãng.

Đức Nam

Ảnh: CrackBerry

Bạn có thể quan tâm