Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thư đáp trả bình luận 'đẹp mà bị chồng bỏ'

Người mẫu Anh Thư nhiều lần đáp trả bình luận chê bai nhan sắc, công kích đời tư. Mới đây, cô phản ứng khi bị nhắc đến chuyện ly hôn.

Trên tài khoản cá nhân, Anh Thư đăng video hưởng ứng trend "Em làm gì đã có người yêu". Dưới phần bình luận, cô nhận về lời lẽ kém duyên từ một tài khoản. Người này viết: "Em (ý chỉ Anh Thư - PV) chỉ bị chồng bỏ thôi".

Ngay sau đó, người mẫu đáp trả: "Tư tưởng lỗi thời và mê muội". Trên trang cá nhân, Anh Thư đăng lại ảnh chụp màn hình các bình luận và nói: "Tôi thích tận hưởng việc bị chồng bỏ như vậy. Tôi cảm thấy hạnh phúc với điều này".

Anh Thu dap tra antifan anh 1

Người mẫu Anh Thư nhiều lần đáp trả antifan. Ảnh: Fb Nguyen Anh Thu.

Đây không phải lần đầu Anh Thư "khẩu chiến" với dân mạng. Trước đó, khi bị nhận xét thể hiện cảm xúc quá lố và phát ngôn tung hê thành tích của học trò Minh Toại ở Mr World Vietnam 2024, nữ người mẫu bày tỏ: "Mỗi người mỗi cá tính, sao bắt người khác phải thể hiện cảm xúc giống mình. Sống cứ phải làm hài lòng người khác mới được hay sao. Phải như khuôn mẫu nhỉ? Tôi thích vui là phải thực sự vui. Buồn phải thực sự buồn. Cảm xúc mà cứ lỡ cỡ, dồn nén, không dám thể hiện. Vui không dám cười, buồn không dám khóc".

Anh Thư sinh năm 1982, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở thập niên 2000. Tên tuổi của cô gắn liền với vai Hằng trong phim truyền hình Tuyết nhiệt đới. Ở mảng điện ảnh, cô góp mặt trong Hồn Trương Ba, da hàng thịt; phim kinh dị Mười...

Khi sự nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, Anh Thư từ giã sàn catwalk, tập trung kinh doanh và không xuất hiện trong showbiz khoảng thời gian dài. Gần đây, cô trở lại làm giám khảo The Face Vietnam 2023 và tham gia phần tiếp theo của Mười.

Về đời tư, Anh Thư từng kết hôn với doanh nhân Thanh Long. Năm 2016, cả hai ly hôn, cô một mình nuôi con. Trong cuộc phỏng vấn với Tri Thức - Znews, Anh Thư từng chia sẻ sau ly hôn, cô cũng tìm hiểu một số người nhưng gắn bó thì chưa.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Việt Nam 2022 gây bàn tán với chiếc mũi khác lạ, nghi vấn cô tiếp tục can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm