Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời trẻ của Thúy Nga

Trong loạt ảnh cũ, nữ diễn viên hài duyên dáng và nữ tính, tuy nhiên, Thúy Nga khẳng định đó chỉ là vẻ ngoài, thực tế cô bản lĩnh, mạnh mẽ.

Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 1
Thúy Nga sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Ba chị là kỹ sư xây dựng, mẹ làm bác sĩ. Gia đình ngăn cản khi chị thi vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng nữ danh hài vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất.
Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 2
Cha mẹ chia tay nên từ nhỏ Thúy Nga và em trai ở với mẹ. Diễn viên hài sinh năm 1976 kể chị thừa hưởng tính cách mạnh mẽ, chịu khó của mẹ.
Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 3
Nhà có hai chị em nên Thúy Nga và em trai gắn bó, chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.
Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 4
Thúy Nga cho biết chị điệu, thích làm đẹp từ nhỏ. 
Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 5
Hình ảnh Thúy Nga khi học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Cô là học trò của thầy Minh Nhí. Cùng lớp với Thúy Nga có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Tiết Cương...
Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 6
Cũng như các diễn viên cùng thời, trước khi nổi tiếng Thúy Nga phải chật vật thời gian dài để tìm kiếm vai diễn và chỗ đứng. Sau này, cô được khán giả nhớ tới nhờ những vai bà già đỏng đảnh, tưng tửng.
Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 7
Hình ảnh trẻ trung của Thúy Nga sau một năm tốt nghiệp đại học.
Hinh anh Thuy Nga thoi tho au anh 8
Sau những thăng trầm của cuộc sống, hiện Thúy Nga sống ở Mỹ cùng con gái Nguyệt Cát. Nữ diễn viên hài thường xuyên về Việt Nam để tham gia các chương trình, đóng phim.

Bích Hằng

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm