Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời trẻ của thủ tướng Canada gây bất ngờ

Bức hình khoe nụ cười quyến rũ khi còn ở độ tuổi thanh niên của Thủ tướng Canada Justin Trudeau thu hút được hàng chục nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Thủ tướng Canada say mê nhảy phong cách Ấn Độ Ông Justin Trudeau mặc trang phục truyền thống của đàn ông Ấn Độ và hào hứng nhảy cùng các vũ công theo bài hát nhạc phim Dil Bole Hadipua của Bollywood.

Trong những bức hình thời trẻ được lan truyền trên mạng xã hội, ảnh ông cởi trần, tươi cười bên bãi biển thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn lượt chia sẻ lại sau khi được một tài khoản Twitter đăng tải ngày 1/3.

Theo Straits Times, cư dân mạng không ngớt lời bình luận về hình ảnh khỏe khoắn, đầy sức sống của thủ tướng Canada. Tài khoản KT trên Twitter viết rằng ông Trudeau thời trẻ đã thiết lập một tiêu chuẩn mới đối với những chính trị gia ở khắp nơi.

“Các bạn có Joe Biden thời trẻ còn tôi có Justin Trudeau”, tài khoản Rapunzel hào hứng chia sẻ. Trước đây, ảnh thời thanh niên của cựu phó Tổng thống Mỹ Joe Biden cũng từng gây sốt vì vẻ điển trai.

"Ôi tôi đã bị đốn tim rồi. Tôi muốn chuyển đến Canada quá đi mất!", cô gái có tên Lisa Ann Gladigan không ngại bày tỏ.

thu tuong Canada gay sot anh 1
Bức ảnh Thủ tướng Canada Trudeau gây "sốt" trên mạng xã hội với mái tóc bồng bềnh và nụ cười quyến rũ. Ảnh: Twitter. 

Ông Trudeau, 46 tuổi, là thủ tướng thứ 23 của Canada và là con trai của cựu Thủ tướng Pierre Trudeau. Ông là một trong những lãnh đạo trẻ nhất của Canada và được ngưỡng mộ vì tài năng cũng như sự thân thiện với người dân.

Khi nhậm chức vào tháng 11/2015, ông gây xôn xao mạng xã hội bởi gương mặt điển trai, mái tóc bồng bềnh và vóc dáng khỏe mạnh.

Thủ tướng Trudeau kết hôn với bà Sophie Gregoire vào năm 2005, cặp đôi hiện có 3 người con. Nhà lãnh đạo Canada cũng được biết đến là người đam mê thể thao, ông từng là vận động viên quyền anh nghiệp dư.

Thủ tướng Canada bị hoàng tử bé nước Anh từ chối đập tay Khi đón gia đình hoàng tử Anh William tại sân bay ngày 24/9, Thủ tướng Canada Justin Trudeau muốn đập tay với Hoàng tử George nhưng cậu bé liên tục lắc đầu từ chối.

Thủ tướng Canada cởi trần vô tình lọt ảnh đám cưới

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã gây chú ý khi vô tình xuất hiện trong bức ảnh chụp lễ cưới của người dân bên bờ biển.

Ngụy An

Bạn có thể quan tâm